iFan sững sờ trước thông tin về thiết kế iPhone 11 sắp ra mắt

iFan sững sờ trước thông tin về thiết kế iPhone 11 sắp ra mắt

iPhone 11 đi kèm iOS 13, và một số tính năng mới xuất hiện trong mã của sản phẩm. Đáng chú ý, hầu hết các lợi ích sẽ có sẵn cho các thiết bị cầm tay cũ - vốn không đủ sức để mọi người tiến tới sản phẩm mới.

ifan sung so truoc thong tin ve thiet ke iphone 11 sap ra mat hinh anh 1

iPhone 11 gần như không có nhiều sự nâng cấp nổi bật về tính năng.

Ngoại lệ có thể là người dùng vẫn chạy iPhone 6, những người sẽ không có quyền truy cập vào iOS 13. Về cơ bản, gần như không có yếu tố nào buộc mọi người phải nâng cấp.

Nhìn vào những rò rỉ, Apple đang thực hiện một số thay đổi nội bộ cho thấy gia đình iPhone 11 được cho là có thể được bán trên thị trường là iPhone nhanh nhất, mạnh nhất, tốt nhất từ ​​trước đến nay. Nhưng đó là tuyên bố của mọi iPhone mới khi ra mắt.

Thiết kế màn hình vẫn còn, kiểu dáng vật lý vẫn còn, cổng Lightning vẫn còn. Vì vậy mọi người vẫn cần đầu tư rất nhiều sự chú ý để nhận ra sự khác biệt để biện minh cho việc nâng cấp.

Có lẽ điểm nhấn duy nhất mà mọi người dùng chú ý đó là kích thước pin tăng lên, với mức tăng thêm 20% so với các mô hình năm 2018 giúp tăng thời gian sử dụng. Apple đã xoay sở để thoát khỏi pin nhỏ hơn bằng cách dựa vào hiệu quả của iOS so với Android, nhưng lợi thế phần mềm đó đang bị nhiều nhà sản xuất Android phủ nhận.

Bên cạnh đó, có một số lợi ích nhỏ khi chuyển sang iPhone năm nay, nhưng lại bị iPhone 2020 phá hỏng do các thay đổi lớn mà một smartphone cần trong vài năm tới. Nó bao gồm kết nối 5G - một lý do đủ giúp mọi người chấp nhận chi hơn 1.000 USD vào một chiếc smartphone.

ifan sung so truoc thong tin ve thiet ke iphone 11 sap ra mat hinh anh 2

Mọi người có thể chờ đợi vào năm sau nếu muốn thực sự nâng cấp.

Apple cũng dự kiến ​​cuối cùng sẽ chuyển sang toàn màn hình để loại bỏ hoàn toàn phần notch và gắn camera và cảm biến hướng về phía dưới màn hình. Trong khi các nhà sản xuất Android đang nỗ lực để giảm thiểu bằng đục lỗ hoặc giấu camera trong các thiết bị bật lên, Apple vẫn giữ lại phần notch rộng một cách lố bịch được sử dụng trong iPhone X 2017 trong ba thế hệ liên tiếp.

Nhìn chung, có rất ít thay đổi đáng kể trên iPhone 2019 so với năm ngoái, hay đơn giản đó chỉ là sự lặp đi lặp lại của một thiết kế. Nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone phù hợp với mong đợi hiện đại, người dùng nên xem phiên bản phát hành năm 2020 và thậm chí các thiết bị Android của năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận