iMessage sẽ có tính năng sửa tin nhắn đã gửi?

iMessage sẽ có tính năng sửa tin nhắn đã gửi?

iMessage sẽ có tính năng sửa tin nhắn đã gửi?

Văn phòng đặc trách Nhãn hiệu và Bản quyền Mỹ vừa công bố bằng sáng chế mới của Apple. Nó miêu tả cụ thể các tính năng của một ứng dụng nhắn tin chưa có mặt trong iOS. Chúng bao gồm hiển thị tin nhắn riêng tư, xem nội dung đồng bộ giữa các người dùng, dịch tiếng nước ngoài, kết hợp tin nhắn vào một nhóm. Tài liệu còn gợi ý cải tiến cho vài tính năng trên ứng dụng nhắn tin Messages như hiệu ứng bong bóng, toàn màn hình, gửi và nhận tiền bằng Apple Pay.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất chính là khả năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi. Khi người dùng bấm vào để chọn tin nhắn đã gửi đi, một trình đơn sẽ mở ra với tùy chọn chỉnh sửa, dẫn đến “giao diện chỉnh sửa tin nhắn” và hiển thị “phiên bản chỉnh sửa của tin nhắn” đối với tất cả người nhận. Ngoài ra, còn có nút “Show Edits”, cung cấp lịch sử chỉnh sửa.

Nâng cấp các ứng dụng trong Messages và tính năng chỉnh sửa tin nhắn giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với các phần mềm nhắn tin giàu tính năng khác như WeChat. Tuy nhiên, không rõ khi nào Apple mới đưa chúng lên iOS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận