Infinix S2 - smartphone chuyên selfie nhóm, giá dưới 4 triệu

Infinix S2 - smartphone chuyên selfie nhóm, giá dưới 4 triệu

Infinix S2 là mẫu smartphone được thiết kế hướng đến người dùng trẻ, yêu thích chụp ảnh và đặc biệt là selfie và quan trọng là không quá đắt đỏ để phải đắn đo suy nghĩ khi đầu tư. Đáng chú ý là không chỉ hứa hẹn mang lại trải nghiệm selfie truyền thống đẹp, Infinix S2 còn được đảm bảo có thể đáp ứng tốt cả nhu cầu selfie nhóm nhờ máy trang bị cả camera kép ở mặt trước với góc rộng lên đến 135 độ.

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế camera selfie kép, Inifinix S2 còn hấp dẫn bởi ngoại hình thời trang, gọn nhẹ nhưng chắc chắn vì bộ khung kim loại nguyên khối. Infinix S2 cũng trông hiện đại với thiết kế màn hình HD 5,2 inch được gia cố thêm lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 vát cong 2.5D giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước cũng như mang đến trải nghiệm điều hướng "mướt" ở gần như mọi góc độ. Sản phẩm còn được trang bị cảm biến vân tay đa chức năng ở mặt sau của máy, cho phép người dùng mở khóa, chụp ảnh, duyệt ảnh, nhận cuộc gọi cùng các chức năng tiện dụng khác.

Infinix S2 - smartphone chuyên selfie nhóm, giá dưới 4 triệu
Infinix S2 có nhiều tùy chọn bộ cánh màu sắc thời trang,

Về cấu hình, Inifinix S2 mang trong mình “trái tim” là bộ xử lý 8 nhân 64-bit xung nhịp 1,3GHz, tùy chọn RAM 2GB/ROM 16GB hoặc RAM 3GB/ROM 32GB. Mẫu smartphone chuyên trị selfie nhóm Infinix S2 còn được cài đặt sẵn Android 7. Pin dung lượng 3.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh XCharge trên Infinix S2 cũng được đảm bảo mang đến thời gian dùng pin thoải mái trong khi vẫn không khiến người dùng khó chịu vì mất nhiều thời gian chờ đợi pin đầy. Tựa như những sản phẩm khác trên thị trường Infinix S2 cũng trang bị 2 SIM, kết nối 4G LTE, OTG.

Đại diện Infinix trong buổi ra mắt sản phẩm mới cho biết mẫu smartphone wefie S2 sẽ mở bán độc quyền trên kênh bán hàng trực tuyến từ ngày 24/5/2017 với mức giá lần lượt 3,69 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB/ROM 16GB và 3,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB/ROM 32GB. Khách hàng mua S2 sẽ được tặng kèm bộ quà tặng gồm Smartcover S2, gói bảo hiểm XCare Privilege (thay mới màn hình trong vòng 100 ngày đầu nếu rơi vỡ 1 lần và các ưu đãi của Infinix).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận