iPhone 11 đẹp thế này thì iFan nào... cưỡng nổi

iPhone 11 đẹp thế này thì iFan nào... cưỡng nổi

Video concept iPhone 11.

Dòng sản phẩm iPhone 11 mới của Apple sẽ được ra mắt chỉ sau hơn ba tháng nữa. Theo đồn đoán, iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R năm nay sẽ trông giống hệt iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR của năm ngoái ở mặt trước. Đáng chú ý, cặp Phone 11 và iPhone 11 Max sẽ có camera ba ống kính trong khi iPhone 11R sẽ chỉ có camera ống kính kép tương tự trên iPhone XS và iPhone XS Max.

iphone 11 dep the nay thi ifan nao... cuong noi hinh anh 1

Mặt trước của loạt iPhone 11 sẽ vẫn giữ nguyên như iPhone 2018.

Thiết kế iPhone 11 của Apple vẫn còn là bí ẩn và cũng là lý do tại sao các nhà thiết kế đồ họa đã tạo ra một concept iPhone 11 đẹp và hiện đại hơn. Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M. Maisonal Auckburaully đã thể hiện ngay niềm đam mê với dòng iPhone năm nay.

iphone 11 dep the nay thi ifan nao... cuong noi hinh anh 2

Thiết kế toàn màn hình của concept iPhone XI.

Với concept này, màn hình của iPhone mở rộng ra các cạnh của mặt trước và màn hình chỉ đục một lỗ nhỏ cho camera, là một chút cải tiến so với các concept thiết kế khác của iPhone 11. Tất nhiên, trên thực tế, diện tích này sẽ không đủ cho hệ thống camera TrueDepth mà Apple sử dụng cho Face ID.

iphone 11 dep the nay thi ifan nao... cuong noi hinh anh 3

Cụm 4 camera sau.

Ở mặt sau, chiếc iPhone 11 trông khá giống với các tin đồn trước đây, nằm gọn trong camera hình vuông. Tuy nhiên, bản concept này thêm một ống kính máy ảnh thứ tư ở góc dưới bên phải.

Người đọc cần lưu ý, đây là phiên bản hoàn hảo của iPhone 11 trong tưởng tượng của các nhà thiết kế. Chúng ta chỉ có thể biết câu trả lời chính xác vào tháng 9 tới.

iphone 11 dep the nay thi ifan nao... cuong noi hinh anh 4

Ngoại hình đẹp toàn diện của iPhone 11 được tạo nên bởi nhà thiết kế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận