iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs

iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs

iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs ảnh 1
Nếu quan tâm những độc bản xa xỉ của những mẫu iPhone trong vài năm trở lại đây, chắc chắn bạn không thể không biết đến hãng quà tặng của Nga Caviar. Họ thường xuyên đưa những nguyên liệu quý hiếm nhất trên Trái Đất này vào tác phẩm biến nó trở thành một món vật phẩm không phải ai cũng có thể chạm tới.
iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs ảnh 2
Tuy nhiên, chiếc iPhone mới nhất của họ không chỉ hiếm mà còn là một món đồ sưu tầm thực sự. Bộ sưu tập iPhone bản tùy biến mang tên Superior nhằm tưởng nhớ một trong những huyền thoại của làng công nghệ đồng sáng lập Apple Steve Jobs.

iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs ảnh 3
Phiên bản iPhone 11 Pro Superior Jobs được thiết kế theo phong cách của chiếc iPhone thế hệ đầu. Lý giải cho tên gọi lạ lẫm "iPhone 11 Pro Superior Jobs", đó là vì một mảnh vải áo len cổ lọ mà cố CEO Steve Jobs hay mặc khi còn sống đã được đính vào bên trong thiết kế của chiếc iPhone này một cách đầy tinh tế và chi li. Mảnh vải này nằm chính giữa trung tâm lô-gô Táo khuyết trên mặt lưng của máy. Caviar đã tạo khuôn logo nổi và đưa mảnh vải vào trong đó trước khi mọi thứ hoàn thành.

Mặt kính đã bị loại bỏ bằng chất liệu titanium nguyên khối nhìn là biết ngay cao cấp. Phần dưới mặt lưng còn có chữ ký của Steve Jobs được khắc lên.

iPhone 11 Pro giá 6.000 USD: vỏ titan, đính vải áo len và chữ kỹ của Steve Jobs ảnh 4
Giá cho chiếc iPhone 11 Pro phiên bản Steve Jobs khởi điểm ở mức 6.290 USD cho bản 64GB, lên tới 7.460 USD cho bản iPhone 11 Pro Max 512GB. Được biết, hiện chỉ còn trên dưới 9 chiếc giới hạn được bán ra trên thị trường.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 11 Pro Superior Ali & Frazier để tôn vinh 2 trong số những tay boxing hạng nặng vĩ đại nhất mọi thời đại thậm chí còn có giá cao hơn, 11.990 USD đến 13.160 USD.

Đối với những người yêu nhạc, Caviar có bản iPhone 11 Pro Superior The Beatles để tôn vinh ban nhạc huyền thoại người Anh. Chỉ có một phiên bản được bán ra với giá 11.210 USD nếu bạn chọn iPhone 11 dung lượng 64GB hoặc 12.380 USD nếu bạn chọn iPhone 11 Pro Max 512GB.

 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận