iPhone 11 Pro Max đọ sức cùng Galaxy Note10+ và kết quả bất ngờ

iPhone 11 Pro Max đọ sức cùng Galaxy Note10+ và kết quả bất ngờ

Tài khoản YouTube có tên PhoneBuff đã trình bày bài kiểm tra tốc độ để đọ sức mạnh giữa iPhone 11 Pro Max của Apple với Galaxy Note10+ của Samsung - hai đại diện tiêu biểu cho thế giới iOS và Android cao cấp.

Về lý thuyết, chiếc iPhone 11 Pro Max của Apple đã vượt mặt Galaxy Note10+ khi nói đến kết quả kiểm tra điểm chuẩn. Như những gì nhận được từ khi loạt iPhone 11 được phát hành, điểm số Geekbench 4 cho thấy iPhone 11 Pro nằm ở vị trí khá cao khi đạt điểm số đơn lõi 5500 và đa lõi 13769. Trong cùng một bài kiểm tra, Galaxy Note10+ của Samsung chỉ có thể đạt số điểm đơn lõi 3404 và đa lõi 10777. Tuy nhiên, khi nói đến hiệu suất trong thế giới thực, kết quả lại nói lên một câu chuyện hoàn toàn khác.

iphone 11 pro max do suc cung galaxy note10+ va ket qua bat ngo hinh anh 1

iPhone 11 Pro Max vượt qua Galaxy Note10+ ở vòng 1, nhưng bị bỏ xa ở vòng 2.

Như hình ảnh trong bài viết, iPhone 11 Pro Max đã nhanh chóng đánh bại Galaxy Note 10+ trong vòng đua đầu tiên, một nơi ứng dụng được mở theo thứ tự trên cả hai điện thoại. Vòng đua này kiểm tra xem mỗi điện thoại có thể thực hiện nhanh như thế nào dưới tải nặng. Ở vòng thứ hai, nơi các ứng dụng tương tự được mở lại một lần nữa theo cùng một thứ tự, Galaxy Note 10+ đã vượt lên khi đánh bại iPhone 11 Pro Max với biên độ khổng lồ 16 giây.

Vòng đua thứ hai kiểm tra mức độ điện thoại giữa các ứng dụng trong RAM và thu hồi chúng từ RAM và rõ ràng, iPhone 11 Pro Max không đạt yêu cầu trong bộ phận này. Trong bài thử nghiệm này, iPhone 11 Pro Max chạy iOS 13.1 gần như mới nhất của Apple. Điều này khiến mọi người nghĩ ngay đến năm 2017, khi iOS 11 gặp sự cố quản lý RAM nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến hiệu suất của dòng iPhone 8 và iPhone X của Apple. Trên thực tế, các vấn đề tồi tệ đến mức việc phát hành iOS 12 của Apple tập trung gần như hoàn toàn vào các sửa lỗi, tối ưu hóa và cải tiến hiệu suất khiến một số tính năng mới lớn đã bị trì hoãn.

iphone 11 pro max do suc cung galaxy note10+ va ket qua bat ngo hinh anh 2

Cấu hình phần cứng iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note10+.

Phần mềm iOS 13 và iOS 13.1 của Apple có vấn đề quản lý RAM tương tự hay không vẫn chưa thể trả lời ngay từ lúc này, nhưng ít nhiều video có thể cho thấy điều đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận