iPhone 11 Pro Max hay Galaxy Note 10+, Pixel 3 chụp ảnh đẹp hơn?

iPhone 11 Pro Max hay Galaxy Note 10+, Pixel 3 chụp ảnh đẹp hơn?

iPhone 11 Pro đã có mặt ở đây và nó mang đến một hệ thống camera ba ống kính với camera cực rộng mới cùng với ống kính chính và ống kính tele quen thuộc. Tuy nhiên, những cải tiến về camera không chỉ giới hạn ở việc có nhiều ống kính hơn, chất lượng hình ảnh đã có một bước tiến lớn ở đằng trước, đặc biệt là chế độ chụp ảnh buổi tối – Night Mode.

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 1

Cụm 3 camera sau trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Do đó, các biên tập viên của trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành so sánh iPhone 11 Pro Max với 2 smartphone Android hay nhất - Samsung Galaxy Note 10+ và loạt Google Pixel 3 cho cuộc chiến camera cuối cùng của năm 2019.

1. “Trận chiến” chụp ảnh cực rộng

Trong lần chụp đầu tiên này, iPhone 11 Pro và Galaxy Note 10 có kết quả khá gần nhau. Cả hai điện thoại chụp đẹp với màu sắc đẹp, sống động. Khi hình ảnh được phóng to hơn, người xem sẽ phát hiện ra một số khác biệt thú vị về độ chi tiết.

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 2

Dễ nhận thấy rằng iPhone 11 Pro có thể hiển thị chi tiết phức tạp gần tháp đồng hồ, trong khi Galaxy Note 10+ lại bỏ qua khu vực đó, Pixel 3 lại không hiển thị độ chi tiết. iPhone 11 Pro chiến thắng trong vòng này và cho thấy một số tiến bộ ấn tượng về số lượng chi tiết hình ảnh được chụp.

2. Chụp ảnh selfie

Dù muốn hay không, selfies vẫn là thói quen của nhiều người, chúng là một phần quan trọng của trải nghiệm camera.

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 3

Trong bộ ảnh này được chụp bằng camera trước, Galaxy Note 10 nổi bật với màu da rất ám màu cam, không thực tế và ảnh chụp không hoàn hảo như hai điện thoại còn lại.

Cả iPhone và Pixel đều tuyệt vời: khuôn mặt có màu sắc trung thực, chi tiết và cả hai bức ảnh đều trông đẹp và sắc nét. Pixel dường như nắm bắt chi tiết tốt hơn một chút.

3. Chế độ ban đêm

Dòng điện thoại iPhone 11 mang đến một trong những tính năng mới được thổi phồng nhất, đã có trên các flagship Android trong vài năm qua: Chế độ ban đêm – Night Mode!

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 4

Và mặc dù iPhone bắt kịp xu hướng hơi muộn nhưng Apple hứa hẹn sẽ thực sự đạt được nhiều hơn so với các đối thủ với chế độ ban đêm hoạt động tự động. Do đó, người dùng sẽ không phải bật thủ công trong cài đặt mà còn một chế độ ban đêm hoạt động gần như ngay lập tức, không cần phải chờ đợi lâu cho mỗi lần chụp. Thử nghiệm chụp đêm của iPhone 11 mới tạo ra sự khác biệt lớn: một hình ảnh mờ và không sử dụng được đã được làm sáng lên và biến thành một bức ảnh đẹp hơn nhiều. 

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 5

Galaxy Note 10+ trong ví dụ này đã chụp được một chế độ chụp đêm cũng là một cải tiến lớn so với camera thông thường.

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 6

Pixel 3 chụp nhanh hơn nhiều, nhưng ảnh Nightscape lại thiếu độ sắc nét và có tông màu vàng khó chịu.

4. Ảnh chụp đêm của iPhone 11 Pro

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 7iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 8

Dưới đây là một vài bức ảnh khác sử dụng chế độ ban đêm – Night Mode trên iPhone mới: đó là một tính năng rất hữu ích giúp biến những bức ảnh trước đây không thể sử dụng được thành những tấm hình có thể chia sẻ trên mạng xã hội và với bạn bè.

iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 9iphone 11 pro max hay galaxy note 10+, pixel 3 chup anh dep hon? hinh anh 10

Giờ đây, công nghệ camera của Apple đã có thể bắt kịp với Samsung và Google, có cách triển khai nhanh và dễ sử dụng, được giới chuyên gia đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận