iPhone 11 sẽ trang bị cảm biến ảnh 3D của Sony

iPhone 11 sẽ trang bị cảm biến ảnh 3D của Sony

iPhone 11 sẽ trang bị cảm biến ảnh 3D của Sony

Một số thông tin vừa cho biết Apple sẽ đưa tính năng camera 3D vào iPhone tương lai

Apple có thể đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho iPhone. Một số thông tin vừa cho biết Apple sẽ đưa tính năng camera 3D vào iPhone tương lai. Đặc biệt, Apple được cho là quan tâm đến các cảm biến 3D thế hệ tiếp theo mà Sony sẽ cung cấp vào năm 2019.

Điều đó có nghĩa là những iPhone kế nhiệm cho iPhone XS và iPhone XS Max có thể nhận diện khuôn mặt nhanh hơn, hiệu ứng chiều sâu tốt hơn cho ảnh của bạn và một số tùy chọn mô hình 3D thú vị sẽ hữu ích cho các ứng dụng thực tế tăng cường - về cơ bản có thể đặt cảm biến 3D ở mọi nơi để sử dụng tốt.

Sony chưa xác nhận chính xác công ty nào đang xếp hàng để mua cảm biến 3D của mình, nhưng Bloomberg tin rằng Apple nằm trong số đó. Nó chắc chắn sẽ phù hợp với việc Apple tiếp tục quan tâm đến thực tế tăng cường trên điện thoại thông minh của mình.

3D thế hệ tiếp theo

"Máy ảnh đã cách mạng hóa điện thoại và dựa trên những gì tôi đã thấy, tôi có cùng kỳ vọng với 3D", người đứng đầu bộ phận cảm biến Sony Sony, Satoshi Yoshihara, nói với Bloomberg. "Tốc độ sẽ thay đổi theo lĩnh vực, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ thấy việc áp dụng 3D. Tôi chắc chắn về điều đó."

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh chắc chắn có thể sử dụng một vài chiến lược độc đáo để tăng doanh số một số sản phẩm trong năm 2019. Cũng như các tính năng ảnh 3D được cải thiện, smartphone mới còn có kết nối 5G và các yếu tố hình thức có thể gập lại để trở thành một trong những cải tiến được tung ra thị trường trong năm 2019.

Honor View 20 đã sử dụng cảm biến 'thời gian bay' của Sony cho phép bạn quét các đối tượng trong thời gian thực và khiến chúng trở nên sống động, mặc dù chúng tôi chưa thấy người tiêu dùng hào hứng như thế nào đối với các tính năng này.

Liệu các cảm biến mới này có vào iPhone 11 hay không, nếu có nó sẽ cho phép Face ID hoạt động ở khoảng cách xa hơn và với độ chính xác cao hơn. Tất nhiên, đó chỉ là một công dụng của cảm biến 3D.

Chúng ta cũng đã nghe tin đồn Apple đang nghiên cứu các cảm biến 3D nâng cấp, do đó, dù là cách nào thì trong năm nay, chúng ta gần như chắc chắn sẽ có những chiếc iPhone mới tiến xa hơn vào không gian ba chiều.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận