iPhone 11 trượt khỏi top 10 camera selfie trên DxOMark

iPhone 11 trượt khỏi top 10 camera selfie trên DxOMark

Bộ đôi iPhone 11 và phiên bản Pro tự hào có camera selfie 12MP tự động lấy nét với khẩu độ f / 2.2 và tiêu cự 23mm. Do đó, iPhone 11 có điểm số gần giống với người anh em Pro nhưng hiệu năng lấy nét hơi yếu.

iPhone 11 trượt khỏi top 10 camera selfie trên DxOMark ảnh 1

Camera selfie của iPhone 11 đạt được tổng điểm 91, trượt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng DxOMark. Hiệu năng tổng thể khá giống với iPhone 11 Pro với điểm mạnh là ảnh chụp ban ngày hiển thị độ phơi sáng tốt, dải động khá tốt cùng khả năng làm nổi bật đáng chú ý. Tuy nhiên, tông màu da có xu hướng xuất hiện với hiệu ứng màu vàng kém tự nhiên hơn. Khả năng lấy nét đường dài cũng là một điểm trừ với các chi tiết bị mờ. Ảnh chụp trong tất cả các bối cảnh xuất hiện nhiễu, đặc biệt rõ ràng trong chế độ chụp thiếu sáng.

iPhone 11 trượt khỏi top 10 camera selfie trên DxOMark ảnh 2

Về khả năng quay video, máy ảnh mang lại kết quả tốt ở độ phân giải 4K với tốc độ 30 khung hình / giây và thậm chí còn có thể kiểm soát tiếng ồn tốt hơn so với các iPhone hàng đầu. Khả năng phơi sáng, chi tiết và màu sắc cũng là điểm chính và sự chuyển đổi giữa các điều kiện ánh sáng khác nhau được xử lý khá tốt.

Apple 11 iPhone 11 đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận và trở thành thương hiệu điện thoại thông minh bán chạy nhất hiện nay.

Theo GSmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận