iPhone 12 Pro 5G sẽ có thiết kế thoả mãn iFan

iPhone 12 Pro 5G sẽ có thiết kế thoả mãn iFan

Tin đồn về thiết kế mới của iPhone 12 Pro đã xuất hiện trong nhiều tháng nay. PhoneArena đã tạo ra những hình ảnh khái niệm thiết kế của “siêu phẩm” này để giúp những fan hâm mộ hình dung được rõ ràng hơn.

Lấy cảm hứng từ iPad Pro, iPhone 4 và iPhone 5

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 1

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế mới mẻ hơn so với iPhone 11 Pro.

Một báo cáo của Bloomberg được Mark Gurman và Debby Wu công bố trước đó đã chứng thực Apple đang có kế hoạch giới thiệu iPhone 12 Pro với thiết kế mới, mượn các chi tiết từ iPad Pro và iPhone thế hệ trước. Cả iPhone 12 Pro và iPhone Pro Max đều được cho là có khung thép không gỉ phẳng như iPad Pro thay vì cạnh cong như trên iPhone 11 Pro. Phong cách đó sẽ tạo ra các góc sắc nét hơn đáng chú ý.

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 2

"Tai thỏ" sẽ có kích cỡ nhỏ hơn.

Thêm vào đó, Apple cũng sẽ thay đổi đáng kể màn hình. Việc biến hoá một phần phong cách của phiên bản iPhone 4 (2010) và iPhone 5 (2012), iPhone 12 Pro 2020 sẽ bỏ thiết kế kính cong cạnh 2.5D để thay vào đó là một màn hình phẳng hoàn toàn. Những thay đổi bên ngoài này có thể khiến iPhone 12 Pro khó sử dụng hơn một chút, ảnh hưởng đến khả năng sử dụng cử chỉ (ví dụ vuốt từ mép màn hình). Tất nhiên, những vấn đề tiềm ẩn này sẽ được Apple điều chỉnh để đảm bảo thiết bị có thể sử dụng thoải mái như các dòng iPhone hiện có.

“Tai thỏ” nhỏ hơn và máy quét LiDAR

Theo những nguồn tin quen thuộc, bản sửa đổi thiết kế sẽ không dừng ở đó. Apple có hai thay đổi quan trọng được lên kế hoạch cho "notch" và camera trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 3

Cận cảnh "tai thỏ" dự kiến của iPhone 12 Pro.

Mới đây, nguồn tin Bloomberg đã chứng thực các báo cáo gần đây của Jon Prosser. Theo đó, những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có một “notch” – “tai thỏ” nhỏ hơn. Apple đang trên quá trình loại bỏ hoàn toàn “notch” trên một thiết bị trong tương lai và việc giảm kích thước của nó trên iPhone 12 Pro chính là tiền đề.

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 4

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế vuông cạnh.

Công ty do Tim Cook lãnh đạo cũng đang lên kế hoạch bổ sung Máy quét LiDAR vào mặt sau của dòng iPhone 2020. Máy quét này sẽ nằm cùng với hệ thống 3 camera được cập nhật. Nguồn tin Bloomberg cũng dự kiến Apple sẽ tăng kích thước màn hình iPhone 12 Pro Max lên 6,7 inch. Những nguồn tin quen thuộc khẳng định, người tiêu dùng có thể mong đợi một bản nâng cấp đáng kể cho bộ xử lý, đặc biệt là về tốc độ trí tuệ nhân tạo và các tác vụ AR.

4 mẫu iPhone 12 và khả năng ra mắt chậm trễ

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 5

Kết cấu camera dự kiến của iPhone 12 Pro Max.

Các kỹ sư của Apple dự kiến ​​sẽ đến Trung Quốc và hoàn thiện các thiết kế sản phẩm vào tháng 5, mở đường cho việc sản xuất hàng loạt sau đó. Apple hiện vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào tới các nhà cung cấp về sự chậm trễ.

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 6

Concept iPhone 12.

Mặc dù “Nhà Táo” vẫn đang lên kế hoạch công bố “gia đình” iPhone 12 trong mùa thu năm nay nhưng khả năng cao là một số mẫu iPhone mới sẽ được bán ra muộn hơn nhiều tuần so với bình thường. Ít nhất một trong số chúng sẽ được “lên kệ” vào tháng 10 hoặc tháng 11.

iphone 12 pro 5g se co thiet ke thoa man ifan hinh anh 7

Camera của dòng iPhone 12 năm nay sẽ được nâng cấp không ít.

Như đã báo cáo vô số lần trước đó, Bloomberg dự kiến bộ tứ iPhone 2020 sẽ gồm: iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cao cấp cùng với hai mẫu iPhone 12 giá phải chăng hơn - iPhone 12 5,4 inch và iPhone 12 Plus 6,1 inch. Toàn bộ đội hình iPhone mới dự kiến ​​sẽ đều hỗ trợ mạng 5G tiêu chuẩn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận