iPhone 2018 sẽ có 5 màu sắc mới, đẹp chưa từng có

iPhone 2018 sẽ có 5 màu sắc mới, đẹp chưa từng có

iphone 2018 se co 5 mau sac moi, dep chua tung co hinh anh 1

iPhone sắp ra mắt sẽ có nhiều màu sắc cực đẹp

Apple năm nay sẽ có 3 phiên bản iPhone khác nhau, bao gồm 2 bản OLED (5,8 inch và 6,5 inch) như là các lựa chọn kế nhiệm iPhone X hiện tại, và một bản LCD 6,1 inch trông giống như iPhone X.

iphone 2018 se co 5 mau sac moi, dep chua tung co hinh anh 2

iPhone X 2018 sẽ có thêm tùy chọn màu vàng so với 2 màu hiện tại của iPhone 2018.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết trong một nghiên cứu mới nhất rằng iPhone X Plus 6,5 inch sẽ có màu đen, trắng và vàng. Điều này khác biệt với iPhone X đời đầu khi ra mắt chỉ có các màu đen và trắng, đến nay vẫn chưa có sự bổ sung màu sắc nào kể từ tháng 11. Nhiều khả năng phiên bản 5,8 inch cũng có sẵn với 3 màu tương tự.

Phiên bản 6,1 inch sẽ thú vị hơn nhiều khi nói đến lựa chọn màu sắc vì nó sẽ ra mắt với các màu xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Không rõ liệu lựa chọn màu đỏ có trông giống như sản phẩm iPhone 8 đỏ hiện tại hay không nhưng chiến lược này có vẻ tương tự như những gì Apple đã làm cách đây một vài năm khi công ty tung ra iPhone 5C rẻ hơn cùng với iPhone 5S. Chiếc iPhone nhựa này cũng được phát hành với nhiều màu sắc khác nhau.

Kuo không chỉ nói về màu sắc trong ghi chú của mình mà ông còn cho biết iPhone X Plus có khả năng sẽ có giá 1.000 USD và hỗ trợ 2 SIM. Trong khi đó iPhone 6,1 inch sẽ có giá cả phải chăng hơn, khoảng 700 USD.

iphone 2018 se co 5 mau sac moi, dep chua tung co hinh anh 3

Phiên bản màu đỏ của iPhone LCD 6,1 inch sẽ giống với iPhone 8 Plus Red hiện nay?

Nhà phân tích này tin rằng Apple sẽ nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể trong doanh số bán iPhone trong năm qua nhờ một phần lớn dựa vào bộ 3 iPhone 2018, với doanh số lên đến 70 triệu chiếc trong quý 3. Trong số này, phiên bản iPhone LCD sẽ chiếm 55% doanh thu khi ra mắt và có thị phần đáng kể trong năm sau.

Cả ba phiên bản iPhone mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 9, một vài tuần sau khi Apple tổ chức buổi họp báo công bố loạt sản phẩm này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận