iPhone 2019 có thể sở hữu tính năng sạc ngược

iPhone 2019 có thể sở hữu tính năng sạc ngược

Blog Macotakara của Nhật Bản trích dẫn nguồn tin từ các nhà sản xuất linh kiện Trung Quốc đồng thời đề cập tới những dự đoán của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo (Đài Loan, Trung Quốc) cho rằng thế hệ iPhone 2019 sẽ có tính năng sạc ngược, bên cạnh những cải tiến về camera và pin dung lượng lớn hơn.

iPhone 2019 có thể sở hữu tính năng sạc ngược ảnh 1
Blog này cũng nhận định rằng loạt iPhone phiên bản tiếp theo sẽ sử dụng một loại cáp sạc mới bao gồm cổng sạc Lightning thay vì USB-C và củ sạc nhanh 18W tương tự như của iPad Pro.

Giới phân tích cho rằng, khả năng iPhone 2019 trang bị tính năng sạc ngược là điều hoàn toàn hợp lý bởi Apple cũng vừa giới thiệu AirPods thế hệ 2 với hộp sạc không dây mới. Hộp sạc này sẽ cực kỳ hữu hiệu khi tai nghe hay Apple Watch chẳng may hết pin, trong khi bạn lại không tìm được nguồn sạc nào khác.

Về cơ bản, tính năng sạc ngược cho phép người dùng sạc bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ sạc không dây thông qua pin của smartphone. Do vẫn là một công nghệ mới nên tính năng này không phải là giải pháp sạc nhanh cho các thiết bị khác. Tuy nhiên, nếu không mang phụ kiện sạc, đây có thể là “cứu cánh” cuối cùng cho các thiết bị đó trong trường hợp cần thiết.

Theo The Verge

Khánh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận