iPhone 2019 được dự đoán sẽ hỗ trợ Apple Pencil

iPhone 2019 được dự đoán sẽ hỗ trợ Apple Pencil

Theo một báo cáo mới của Citi Research, những mẫu iPhone trong tương lai sẽ đều có hỗ trợ Apple Pencil đi kèm. Thông thường thì chỉ có các mẫu iPad mới được thiết kế để có thể sử dụng chiếc bút thông minh này. Đây có thể là một bước cải tiến mới tạo thêm một phần sức hút cho chiếc iPhone 2019 sắp ra mắt.

iPhone 2019 được dự đoán sẽ hỗ trợ Apple Pencil

Trong các báo cáo gần đây, doanh thu của Apple từ việc bán iPhone đã sụt giảm đáng kể. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng chiếc iPhone 2019 sắp ra mắt không được trông đợi là một sản phẩm đột phá và sẽ thu hút được người dùng. Nguyên nhân chính là do không có tính năng nâng cấp mới nào cũng như việc sẽ không hỗ trợ mạng 5G.

Năm 2018, nhà phân tích nổi tiếng Minh-Chi Kuo từng tiết lộ rằng những chiếc iPhone trong tương lai sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Tháng 8 năm ngoái, một tòa báo Đài Loan đã quả quyết rằng dòng iPhone 2018 sẽ có bút thông minh đi kèm. Tất nhiên điều này đã không hề xảy ra.

Một tòa soạn Hàn Quốc có tên “The Invester” cũng đã báo cáo về việc những chiếc iPhone trong tương lai sẽ có bút Apple Pencil riêng. Mới đây, Apple cũng đã cập nhật về một bằng sáng chế họ đã từng được cấp phép từ năm 2017. Bằng sáng chế này chủ yếu về vấn đề việc iPhone sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Có vẻ cuối cùng thì Apple đã quyết định cho những chiếc iPhone sử dụng được bút thông minh như iPad.

iPhone 2019 được dự đoán sẽ hỗ trợ Apple Pencil

Apple Pencil cho iPad

Gần đây, nhiều báo cáo thị trường cho rằng chiếc iPhone mới của năm 2019 này sẽ không thể thu hút được khách hàng như trước. Việc thiếu những tính năng vượt trội và cải tiến, cộng với việc nhiều người dùng đang lên kế hoạch giữ lại phiên bản hiện tại của họ để hy vọng có thể sử dụng để đổi lấy những chiếc iPhone 2020 sử dụng mạng 5G đầu tiên. Việc nâng cấp thêm cho chiếc iPhone 2019 bút thông minh Apple Pencil không hẳn là một sự cải tiến đột phá, nhưng tính năng này vẫn có thể thu hút thêm một phần nhỏ khách hàng và Apple có thể cải thiện doanh thu đang sụt giảm trong năm nay.

Nếu các mẫu iPhone 2019 thực sự được nâng cấp hỗ trợ thêm Apple Pencil, theo Kuo dự báo, chỉ những mẫu iPhone cao cấp mới có tính năng này. Ngoài ra, Citi Research cũng dự đoán dòng iPhone 2019 năn nay sẽ có màn hình không viền bezel, bộ ba camera sau trên hau mẫu iPhone cao cấp và dung lượng pin lớn hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận