iPhone 2019 sẽ có cảm biến 3D ở camera sau

iPhone 2019 sẽ có cảm biến 3D ở camera sau

Cụ thể, dòng iPhone từ năm 2019 được dự đoán sẽ có camera selfie tích hợp công nghệ True Depth có cảm biến 3D và camera sau cũng sẽ có cảm biến 3D riêng. Apple hiện được cho là đang trao đổi với các nhà cung cấp linh kiện và lựa chọn linh phụ kiện phù hợp cho công nghệ này.

Cảm biến 3D phía sau giúp cho máy có thể tăng cường ARkit (bộ công cụ thực tế tăng cường) của “Nhà Táo” vì sẽ hỗ trợ đo lường khoảng cách chính xác hơn thay vì chỉ ước tính như thiết lập mặc định trên camera. Nhiều khả năng, bộ cảm biến này cũng sẽ nâng cao chất lượng ảnh chụp của chế độ chân dung (Portrait), tương tự như camera trước.

iphone 2019 se co cam bien 3d o camera sau hinh anh 1

iPhone 2019 sẽ có cảm biến khuôn mặt 3D ở camera sau.

Tuy nhiên, khác với cảm biến ở camera trước sử dụng cách tiếp cận ánh sáng có cấu trúc Kinect phiên bản gốc, cảm biến ở camera sau sử dụng một cảm biến thuật toán thời gian bay Time Of Flight (TOF), là phiên bản cấu trúc Kinect thứ hai. Trước đó, cảm biến TOF đã được sử dụng trên một số dòng smartphone Tango như Lenovo Phab 2 Pro hay Asus Zenfone AR.

Ngoài Apple, Sony, Panasonic và STMicroelectronics, Google cũng đang làm việc với công ty Infineon để sản xuất bộ cảm biến Project Tango.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận