iPhone 2019 sẽ có pin khủng, có khả năng sạc ngược không dây

iPhone 2019 sẽ có pin khủng, có khả năng sạc ngược không dây

Sau các báo cáo riêng trong cả tháng 2 và tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa cho biết rằng cả 3 mẫu iPhone 2019 sẽ hỗ trợ sạc không dây song phương, thường được gọi là sạc không dây ngược.

iphone 2019 se co pin khung, co kha nang sac nguoc khong day hinh anh 1

iPhone 2019 sẽ đi kèm một trong những tính năng thú vị nhất của năm 2018 mà Huawei khai sinh.

Như đã thấy trước đây trên cả Huawei Mate 20 Pro và Samsung Galaxy S10, tính năng này có nghĩa là các smartphone cao cấp trong năm 2019 của Apple sẽ có khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây Qi khác chỉ bằng cách đặt chúng lên trên smartphone.

Các chi tiết cụ thể như tốc độ sạc không được cung cấp, nhưng từ những gì có thể hiểu được, khả năng sạc nhanh trên AirPods mới nhất cùng hộp sạc không dây đi kèm là trọng tâm chính vào lúc này. Người dùng iPhone cũng có thể sạc pin cho Apple Watch, mặc dù Kuo không đề cập đến điều này.

Để phù hợp với tính năng mới này, ông Kuo hy vọng Apple sẽ trang bị pin lớn bên trong các mẫu iPhone tiếp theo của mình. Cụ thể, các iPhone XS Max hiện bao gồm pin 3.174 mAh, nhưng Kuo hy vọng phiên bản kế nhiệm của sản phẩm này sẽ cung cấp một khả năng trang bị pin trong phạm vi 3.491 mAh và 3.650 mAh. Mặt khác, bản kế nhiệm iPhone XS thông thường có dung lượng pin trong khoảng từ 3.189 mAh đến 3.322 mAh, tăng mạnh so với pin 2.658 mAh được tìm thấy bên trong model thế hệ hiện tại.

iphone 2019 se co pin khung, co kha nang sac nguoc khong day hinh anh 2

Máy có khả năng sạc ngược pin cho các thiết bị tương thích chuẩn Qi.

Với phiên bản thay thế cho iPhone XR, Kuo dự kiến ​​sẽ có dung lượng tối đa 3.089 mAh. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng việc tăng dung lượng pin không nhất thiết phải được đảm bảo cho thiết bị này khi mà iPhone XR hiện tại bao gồm pin 2.942 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận