iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6

iPhone 2019 sắp ra mắt của Apple có thể sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6.

Wi-Fi 6, còn được gọi là 802.11ax, là chuẩn Wi-Fi thế hệ tiếp theo sau 802.11ac.

Wi-Fi tiêu chuẩn mới mang lại tốc độ dữ liệu cao hơn, tăng dung lượng, hiệu suất tốt hơn trong môi trường dày đặc như các buổi hòa nhạc và các sự kiện thể thao và cải thiện hiệu suất năng lượng để tiết kiệm pin tốt hơn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy bằng pin khác.

Được thiết lập để hoàn thiện vào năm 2019, Wi-Fi 6 cũng sẽ có lợi cho những ngôi nhà có nhiều sản phẩm thông minh được kết nối Internet.

Nhiều sản phẩm Wi-Fi 6 đã được trưng bày tại triển lãm Điện tử tiêu dùng năm nay, bao gồm cả hệ thống Wi-Fi 802.11ax mới của Netgear.

Apple là một trong những nhà sản xuất thiết bị đầu tiên áp dụng chuẩn Wi-Fi 802.11ac vào tháng 12/2013, vì vậy công ty được biết đến là người đầu tiên áp dụng các công nghệ Wi-Fi mới. Hiện tại không có nhiều bộ định tuyến 802.11ax có sẵn, nhưng nhiều bộ định tuyến khác có thể sẽ ra mắt vào năm tới.

Kết nối 5G cũng sẽ xuất hiện, nhưng các tin đồn cho thấy Apple không áp dụng 5G ngay lập tức. Apple thường đi chậm hơn trong việc áp dụng các công nghệ di động mới và không triển khai hỗ trợ cho 4G LTE cho đến khi iPhone 5 ra mắt vào tháng 9/2012, ngay cả khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác bắt đầu hỗ trợ 4G vào cuối năm 2010.

Dòng sản phẩm iPhone 2019 của Apple dự kiến sẽ giống với dòng iPhone 2018, với hai thiết bị OLED có các kích cỡ khác nhau và một thiết bị LCD đơn, giá rẻ hơn. Có khả năng Apple sẽ giới thiệu thông số kỹ thuật nhanh hơn cho cả ba iPhone của mình, mặc dù không bảo đảm các thiết bị sẽ có các bộ tính năng khác nhau.

Các tin đồn gần đây cho biết thiết bị cao cấp nhất, kế nhiệm iPhone XS Max hiện tại, sẽ có camera phía sau ba ống kính, trong khi iPhone OLED và iPhone LCD nhỏ hơn có thể có thiết lập máy ảnh ống kính kép.

iPhone 2019 sẽ được phát hành vào mùa thu, nhưng tin đồn về các thiết bị đã có trong nhiều tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận