iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới

iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới

Mẫu iPhone màn hình 4 inch của Apple đang rất được chờ đợi để thay thế cho phiên bản đã cũ là iPhone 5S. Và những hình ảnh mới nhất của thiết bị này vừa xuất hiện trên trang công nghệ uy tín 9to5mac.

iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới - 1

Hình ảnh thiết kế của chiếc ốp lưng dành cho iPhone 5se

Theo những hình ảnh mà 9to5mac đăng tải thì đây là sơ đồ thiết kế dành cho phụ kiện của chiếc iPhone 5se sắp tới từ một nhà cung cấp phụ kiện. Quan sát kỹ thì thấy kích thước của phiên bản này rất giống với iPhone 5 và iPhone 5s, ngoại trừ nút nguồn được di chuyển từ đỉnh máy xuống vị trí cạnh phải đối diện với phím âm lượng.

Một số ý kiến cá nhân từ khách hàng của Apple nói rằng, màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 tạo ra những khó khăn nhất định cho họ khi thao tác tại các góc của màn hình. Đây là một trong những lý do để “Táo khuyết” cung cấp tính năng nhấn đúp vào nút Home để kéo màn hình giao diện xuống còn một nửa.

iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới - 2

Hai dải loa, cổng kết nối và giắc cắm tai nghe 3.5mm được chuyển xuống cạnh dưới

Ngoài ra, ảnh chụp sơ đồ còn cho thấy các góc máy có thiết kế cong nhẹ và khá tinh tế. Trong khi cạnh bên thì vẫn khá phẳng.

Giới thạo tin nói rằng, iPhone 5se sẽ được Apple công bố tại một sự kiện vào ngày 15 tháng 3 tới. Máy sẽ có cấu hình tương tự iPhone 6s, có máy ảnh tốt hơn, kết nối NFC cho thanh toán di động, và một tùy chọn màu Rose Gold mới. Nó cũng sẽ có hai phiên bản bộ nhớ là 16 GB và 64 GB, có giá tương tự như iPhone 5S tức khoảng 10 triệu đồng tại thị trường Mỹ. Khi về Việt Nam chắc chắn mức giá sẽ còn đội lên vài triệu.

iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới - 3

Phím nguồn nằm bên phải cùng với khay SIM

iPhone 5se giá rẻ lộ ảnh thiết kế mới - 4

Nút điều chỉnh âm lượng bên trái, và phím chuyển chế độ im lặng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận