iPhone 7 có kích thước giống như iPhone 6s

iPhone 7 có kích thước giống như iPhone 6s

Sau khi xuất hiện thông tin iPhone 7 vẫn sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5mm, và không có cổng kết nối thông minh Smart Connector. Giờ đây lại xuất hiện thêm thông tin nói rằng chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Apple sẽ vay mượn thiết kế của phiên bản tiền nhiệm iPhone 6s.

iPhone 7 có kích thước giống như iPhone 6s - 1

Một bản thiết kế được cho là của iPhone 7 bị rò rỉ

Một bản thiết kế được cho là của chiếc iPhone 7 vừa mới rò rỉ cho thấy nó có kích thước và kiểu dáng giống hệt iPhone 6s. Cụ thể, iPhone 7 có kích thước thân máy 138,30 x 67,12 mm (chiều cao x chiều rộng). Mặc dù độ dày không được nêu ra, nhưng số đo này trên mẫu iPhone 6s là 7.1mm – kích thước mỏng nhất trên một mẫu smartphone của Apple, thiết bị sở hữu kích thước mỏng nhất của “Táo khuyết” hiện đang thuộc về iPod Touch với độ dày 6.1mm.

Nhiều người lo ngại nếu Apple vẫn giữ nguyên giắc cắm tại nghe 3.5mm thì iPhone 7 khó lòng mà mỏng hơn người tiền nhiệm. Tuy nhiên, có lẽ cái giắc này không phải là vấn đề đối với Apple (giống như iPod). Có chăng người dùng chỉ nên lo ngại liệu độ mỏng của máy có ảnh hưởng đến dung lượng pin trên iPhone 7 hay không?.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận