iPhone 7 đón nhận thêm màu mới, quyết rũ và nam tính hơn

iPhone 7 đón nhận thêm màu mới, quyết rũ và nam tính hơn

Theo những cáo buộc mới đây từ tờ Macotakara , Apple đang lên kế hoạch triển khai phiên bản màu sắc mới trên chiếc iPhone 7. Đó không phải là tuỳ chọn màu sắc “Deep Blue” (xanh đậm) như một số rò rỉ gần đây. Phiên bản mà người dùng sắp đón nhận sẽ có màu đen đậm hơn, gần tương đồng với phiên bản màu đen từng xuất hiện trên chiếc iPhone 5. Và rất có khả năng Apple sẽ gọi nó là “Space Black”. Phiên bản màu đen đậm hứa hẹn sẽ mang đến cho iPhone 7 sắc thái nam tính và quyến rũ hơn phiên bản đương nhiệm là Space Gray.

iPhone 7 đón nhận thêm màu mới, quyết rũ và nam tính hơn

Nếu trình làng tuỳ chọn màu sắc mới này, gần như chắc chắn Apple sẽ khai tử phiên bản màu xám (Space Gray). Màu sắc quen thuộc đã xuất hiện phổ biến trên các dòng sản phẩm iPhone 5s/6/6s/6 Plus/6s Plus.

Một số nguồn tin thú vị khác xoay quanh iPhone 7 như máy sẽ dùng phím home chạm thay vì nhấn, nó sẽ tạo ra các mức rung phản hồi cho từng chức năng khác nhau khi bạn chạm mạnh hoặc nhẹ (tương tự TouchPad của MacBook mới). Tai nghe EarPods cũng sẽ là loại không dây và 2 tai nghe trái phải đều hoạt động độc lập, người dùng không phải kết nối với thiết bị thông qua cổng lightning. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận