iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Trang NowhereElse.fr đã đăng ảnh được cho là thiết kế của iPhone 7 với một số thay đổi về ngoại hình so với thế hệ hiện nay. Điểm dễ nhận ra trên thiết bị mới là hai dải nhựa phía sau, chia cắt mặt lưng iPhone thành ba phần đã được làm sát lên hai cạnh trên.

iphone-7-lo-anh-mat-sau-camera-lon

Ảnh được cho là bản vẽ kỹ thuật của iPhone 7.

Như vậy, iPhone 7 có thể sở hữu kiểu dáng trông liền mạch hơn, các vạch nhựa antena vẫn còn nhưng được thiết kế giấu đi giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hình ảnh khẳng định thêm việc smartphone thế hệ mới được Apple bỏ giắc tai nghe 3,5 mm để gộp chung vào cổng Lightning.

Nguồn tin cho hay, điện thoại mới của Apple sử dụng vỏ mỏng hơn so với iPhone 6s. Trong khi đó, cụm camera trên iPhone 7 lớn hơn thế hệ hiện nay nhưng vẫn là máy ảnh đơn thay vì ống kính kép như một số tin đồn trước đây. Bên cạnh cảm biến hình ảnh là đèn flash và mic phụ.

Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới, có thể là iPhone SE màn hình 4 inch vào ngày 21/3. Trong khi đó, người dùng mong đợi iPhone 7 dự kiến phải chờ đến tháng 9 như lịch phát hành thường niên của hãng.

iphone-7-lo-anh-mat-sau-camera-lon-1

Ảnh dựng iPhone 7 dựa trên tin đồn.

iphone-7-lo-anh-mat-sau-camera-lon-2

Camera trên máy có kích thước lớn hơn, dải nhựa antena làm sát lên hai cạnh.

Bảo Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận