iPhone 7 mở bán từ ngày 9/9?

iPhone 7 mở bán từ ngày 9/9?

Theo PhoneArena, thông tin rò rỉ này khá tương đồng với loạt đồn đoán trước đây rằng Apple sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 7 vào ngày 7/9.

Tuy nhiên, tính chính xác của thông tin liên quan đến ngày phát hành iPhone 7 tại nhà mạng hàng đầu nước Mỹ vốn bắt nguồn từ trang 9to5mac vẫn chưa được kiểm chứng. 

Cách đây ít hôm, cũng theo PhoneArena, trên hàng loạt trên tin và diễn đàn công nghệ xuất hiện bức ảnh được tin chắc chính là mẫu iPhone 7 Plus phiên bản màu vàng hồng (Gold Rose). 

iPhone 7 Plus, iPhone 7
Mẫu iPhone 7 Plus phiên bản màu vàng hồng vừa rò rỉ.

Mặc dù mặt lưng của mẫu điện thoại "quả táo" rò rỉ chỉ ghi vỏn vẹn dòng chữ iPhone, song giới phân tích cho rằng các chi tiết như cụm camera kép và dải anten ở vị trí mới đã phần nào khẳng định sự hiện diện của dòng iPhone 7. 

Như PC World Vietnam từng thông tin, dòng iPhone 7 được kỳ vọng có 2 tùy chọn phiên bản màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch, tích hợp bộ xử lý A10, trang bị RAM 3GB và camera kép (với phiên bản iPhone 7 màn hình 5,5 inch). 

Đáng chú ý, với dòng iPhone 7, Apple nhiều khả năng sẽ khai tử cổng tai nghe 3,5mm truyền thống, thay vào đó cổng Lightning và cung cấp nút Home cảm ứng trực tiếp trên màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận