iPhone 7 nhận nhiều "gạch đá" về thời lượng pin

iPhone 7 nhận nhiều "gạch đá" về thời lượng pin

iPhone không phải là một thiết bị sở hữu dung lượng pin lớn như các siêu phẩm của Android. Tuy nhiên, do nền tảng iOS được tối ưu cùng các dòng chip tiêu thụ điện năng thấp, iPhone có thể duy trì một thời lượng sử dụng tương đương với các đối thủ. Song, càng phát triển, iPhone càng cho thấy sự yếu kém trong khâu quản lý pin và do dung lượng ít, cho đến nay, iPhone 6, 6s rồi 7 đều tỏ ra “yếu sinh lý”.

iPhone 7 nhận nhiều

Kết quả thử nghiệm của The Guardian

Tờ The Guardian đã đưa ra một cuộc khảo sát nhằm thu thập ý kiến người tiêu dùng và hầu hết trong số họ đều cho rằng iPhone 7 có thời gian gọi và duyệt web thấp hơn rất nhiều so với Samsung Galaxy S7, LG G5 và HTC 10. Bên cạnh đó, The Guardoan cũng thực hiện phép thử bằng cách sử dụng phần mềm giả lập thực hiện một cuộc gọi 3G và liên tục làm mới một trang web.

Kết quả cho thấy iPhone 7 thực sự “tụt hậu” so với các smartphone Android trong thời gian gọi thoại, thậm chí không bằng một nửa so với Samsung Galaxy S7. Cụ thể, iPhone 7 có thể chịu đựng được 712 phút, trong khi HTC 10, LG G5, Samsung Galaxy S7 lần lượt là 1859 phút, 1759 phút và 1492 phút. Kể cả thời lượng duyệt web qua 3G, iPhone 7 cũng tụt lại phía sau.

Pin của iPhone 7 vẫn là một cải tiến so với iPhone 6 và 6S. Tuy vậy, Apple đang phải nhận những lời chỉ trích về thời lượng pin cho sản phẩm này.

“iPhone 7 có tuổi thọ pin thấp hơn so với HTC 10, Samsung Galaxy S7 và LG G5”. Tờ Betanews chia sẻ.

"iPhone 7 có thời lượng pin tồi tệ nhất so với các đối thủ cạnh tranh”. Inquisitr chia sẻ.

“iPhone 7 đứng cuối cùng trong bài thử nghiệm pin”. Geek.com

Tờ The Guardian cho rằng, một chiếc smartphone dù tốt như thế nào nhưng pin không thể kéo dài cả một ngày thì nó sẽ được coi là tồi tệ. Thậm chí, điểm dành cho pin trên iPhone 7 còn thấp hơn so với iPhone 6S mặc dù thời lượng pin cao hơn khoảng 150mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận