iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính

iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính

Một chiếc smartphone được cho là iPhone 7 Plus sắp tới của Apple vừa xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc. Máy sở hữu camera kép mặt sau, và lớp vỏ màu đen mờ sang trọng khác biệt so với màu đen trước đó.

iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính - 1

iPhone 7 Plus sử dụng màn hình 5,5 inch

Chiếc iPhone 7 Plus này sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch tương tự như kích thước của chiếc iPhone 6s Plus hiện hành. Mặt trước của máy phủ kín màn hình với viền siêu mỏng, mặt lưng khác biệt với dải ăng-ten hất ngược lên cạnh trên và dưới. Giắc cắm tai nghe 3.5mm cũng không còn xuất hiện trên model này, một số nguồn tin trước đó nói rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ sử dụng tai nghe thông qua cổng Lightning hoặc tai nghe Bluetooth.

iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính - 2

Thiết kế không khác là bao so với iPhone 6s Plus

Ngoài ra mặt lưng của chiếc smartphone này xuất hiện bộ dock 3-pin từng được trang bị trên iPad Pro, cho phép nó kết nối với các phụ kiện khác như bàn phím thông minh, máy tính bảng.

Cấu hình dự kiến trên iPhone 7 Plus bao gồm chip xử lý Apple A10, 3GB RAM, bộ nhớ trong ít nhất 32GB, nút Home cảm ứng, pin dung lượng cao hơn phiên bản tiền nhiệm và có khả năng chống nước chống bụi IP68.

Theo một số thông tin mới nhất trên báo nói rằng, iPhoen 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple giới thiệu tại một sự kiện diễn ra vào ngày 07 tháng 9 tới đây.

iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính - 3

Lớp vỏ màu đen mờ khá sang trọng, cùng camera kép mặt sau

iPhone 7 Plus màu đen cực đẹp và nam tính - 4

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận