iPhone 7 Pro camera kép xuất hiện cùng iPhone 7/7 Plus

iPhone 7 Pro camera kép xuất hiện cùng iPhone 7/7 Plus

iPhone 7 Pro ra mắt
iPhone 7 Pro bên cạnh iPhone 7 Plus và iPhone 7.
Hình ảnh thực tế rõ nét về iPhone 7 Pro đã xuất hiện giúp hình dung đầy đủ hơn về các phiên bản iPhone 7 mà Apple sẽ giới thiệu vào tháng 9 này. Như vậy, khả năng Apple giới thiệu tới 3 phiên bản iPhone là rất cao, bên cạnh iPhone 7 và 7 Plus thì sẽ có thêm iPhone 7 Pro với hệ thống camera kép, sạc không dây và hàng loạt công nghệ lần đầu xuất hiện trên iPhone.
iPhone 7 Pro ra mắt
iPhone 7 Pro vẫn sẽ có màn hình 5,5 inch tương tự iPhone 7 Plus, mặt trước không có gì khác biệt mà điểm lạ mắt và đáng chú ý đến từ mặt sau. Đáng chú ý là hệ thống camera kép lần đầu xuất hiện trên iPhone, chúng cũng đòi hỏi phần vỏ máy chứa camera phải được dập lồi lên tương tự iPhone 7/7Plus. Apple có thể đã phát triển thuật toán xử lý hình ảnh mới dựa trên bằng sáng chế về camera kép mà hãng đăng ký từ tháng 1/2016. Giải pháp này sẽ tăng cường năng lực của camera sau, nâng cao độ phân giải, zoom không mất chi tiết và chụp ảnh góc rộng... Trong khi đó, ở cạnh dưới của mặt sau máy xuất hiện 3 chấu kim loại - nhiều khả năng là tiếp điểm kết nối với sạc không dây.  

Như vậy, gần như toàn bộ thông tin về cấu hình của bộ ba iPhone 7 đã được xác định. Các phiên bản sẽ được trang bị bộ vi xử lý A10, riêng iPhone 7 Pro có thể nhảy thẳng lên A10X, camera sau độ phân giải 12MP cho cả 3 phiên bản, tất nhiên iPhone 7 Pro sẽ là hệ thống camera kép cùng độ phân giải 12MP. Bộ nhớ RAM của iPhone 7 được nâng cấp từ 2 lên 3GB và viên pin có dung lượng lớn hơn 10% so với thế hệ trước.

Mặc dù có độ xác thực khá cao, nhưng hình ảnh nói trên vẫn đang chứa một vài ẩn số, ví dụ tại sao sau lưng mỗi phiên bản lại vẫn còn chữ S như những chiếc iPhone 6s? Thông tin Apple thay đổi chu kỳ nâng cấp lớn với iPhone từ 2 lên 3 năm là chính xác? Những câu hỏi này sẽ có đáp án vào tháng 9 tới.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận