iPhone 7 và 7 Plus sắp có thêm bản Jet White?

iPhone 7 và 7 Plus sắp có thêm bản Jet White?

Tính đến thời điểm này, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn còn là những cái tên nóng hồi hổi không bởi chỉ vì mới xuất hiện, mà còn vì những tính năng đáng chú ý mà Apple trang bị kèm mỗi sản phẩm. Fan Apple hẳn ai cũng đều biết, iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện chỉ mới dừng lại ở 5 tùy chọn màu sắc vỏ máy gồm vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng (Jet Black).

iPhone 7 và 7 Plus sắp có thêm bản Jet White?
iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có thêm bản Jet White?

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone gần đây còn rộ lên thông tin cho rằng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ sớm có thêm 1 tùy chọn màu sắc mới là Jet White – trắng bóng. Theo giới công nghệ, tuy chưa thể xác định rõ độ tin cậy của tin đồn này, song đây cũng không phải là một ý tưởng tồi nhất là khi những bản iPhone 7 Jet Black và iPhone 7 Plus Jet Black cơ bản trông cũng rất hấp dẫn.

Như PC World Vietnam từng thông tin, bộ đôi iPhone thế hệ mới có thiết kế nút Home mới ứng dụng công nghệ Taptic Engine tựa như MacBook Pro 12 inch và Apple Watch. iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng được trang bị bộ xử lý 4 nhân Apple A10, khả năng chống nước và bụi bẩn cao. Về chức năng chụp ảnh, iPhone 7/7 Plus được tích hợp camera 12 megapixel với đèn 4 đèn LED True Tone flash. Riêng dòng iPhone 7 Plus thì camera có thiết kế kép với khả năng zoom quang học 2X và nhiều chức năng chụp ảnh ưu việt.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận