iPhone 7s dày hơn iPhone 7 vì mặt lưng bằng kính

iPhone 7s dày hơn iPhone 7 vì mặt lưng bằng kính

Nửa cuối 2017 được kỳ vọng sẽ là thời điểm Apple ra mắt 3 mẫu smartphone cao cấp tiếp nối dòng sản phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại. Làng smartphone dạo gần đây đã có khá nhiều bằng chứng cho thấy loạt sản phẩm mới ngoài chiếc iPhone 8 đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone còn có thêm bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus.

Mới đây, trang Ubergizmo dẫn nguồn blog công nghệ Giga Apple cho biết chiếc iPhone 7s sẽ nhỉnh hơn iPhone 7. Cụ thể hơn, qua hình ảnh được nguồn tin này khẳng định là ảnh thiết kế của chiếc iPhone 7s cho thấy các số đo của mẫu smartphone này đều nhỉnh hơn người tiền nhiệm iPhone 7. Cũng theo giải thích, iPhone 7s sở dĩ dày mình hơn so với người anh em iPhone 7 là vì sản phẩm tiếp nối được Apple chuyển sang dùng vật liệu kính ở mặt lưng.

iPhone 7s dày hơn iPhone 7 vì mặt lưng bằng kính
Hình ảnh được cho là bản thiết kế iPhone 7s với kích thước cụ thể.

iPhone 7s cũng sẽ vẫn giữ phong cách thiết kế cụm camera chính nhô cao hơn mặt phẳng thân máy. Tuy nhiên, những số đo mà blog công nghệ này tiết lộ cho thấy độ dày tính cả phần camera của mẫu iPhone 7s chỉ dừng lại ở mức 7,92mm, trong khi đó, iPhone 7 khi tính cả phần camera nhô cao dày hơn, đến 8,18mm.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 cũng như 2 phiên bản iPhone 7S và 7S Plus cũng được kỳ vọng sẽ có 3 tùy chọn phiên bản màu sắc là vàng, bạc và đen. Tuy nhiên, qua nội dung video rò rỉ gần đây trên YouTube, giới quan sát nghi ngờ iPhone 8 sẽ có cả phiên bản màu trắng tinh khôi và cũng không kém phần bóng bẩy nhờ sử dụng vật liệu kính ở mặt lưng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận