iPhone 8 chắc chắn trang bị màn hình OLED phẳng

iPhone 8 chắc chắn trang bị màn hình OLED phẳng

Tính đến thời điểm hiện tại, những mẫu iPhone 8 dự kiến ra mắt trong tháng 9 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình OLED do Samsung sản xuất. Đáng chú ý là panel màn hình iPhone 8 cũng được tin rằng sẽ là loại cong tựa như panel mà Samsung trang bị cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus mới xuất hiện gần đây.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Apple, những chiếc iPhone 8 dự kiến ra mắt trong tháng 9 chắc chắn sẽ được trang bị màn hình OLED như những dự báo gần đây. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những panel màn hình cong tựa như siêu phẩm của Samsung, Apple được khẳng định sẽ vẫn dùng panel OLED phẳng và phủ lớp kính vát cong 2.5d bên ngoài tựa như iPhone 7/iPhone 7 Plus.

Diễn đàn tiếng Nhật Macotakara mới đây thậm chí còn trưng ra “bằng chứng” cho thấy iPhone 8 sẽ vẫn mang phong cách thiết kế kết hợp vật liệu kính và kim loại mang nhiều nét tựa như người tiền nhiệm iPhone 7/7 Plus. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy sản phẩm tiếp nối vắng bóng hoàn toàn Touch ID hệt như những đồn thổi gần đây. 

iPhone 8 chắc chắn trang bị màn hình OLED phẳng
iPhone 8 được khẳng định sẽ trang bị màn hình OLED.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chuyên gia phân tích Andy Hargreaves của công ty Pacific Crest Securities từng dự báo rằng iPhone 8 sẽ được ra mắt và không hề được trang bị Touch ID. Andy Hargreaves khi đó cho biết thêm rằng phía cung ứng mô-đun hiện vẫn chưa nhận được yêu cầu đơn hàng nào từ phía Apple và chính điều này dẫn đến dự đoán những mẫu iPhone 8 ra mắt trong tháng 9 sẽ không được tích hợp Touch ID.

Nhiều khả năng sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7/iPhone 7 Plus sẽ trang bị bộ quét laser 3D như là một phương thức mới để xác nhận chủ nhân của thiết bị. Bộ quét laser 3D này cũng được kỳ vọng sẽ thay thế Touch ID nhằm tăng cường hơn nữa khả năng bảo mật cho người dùng cuối.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận