iPhone 8 có khả năng tích hợp công nghệ sạc không dây đúng “chuẩn"

iPhone 8 có khả năng tích hợp công nghệ sạc không dây đúng “chuẩn"

Vừa mới đây, dòng iPhone 7 cũng chỉ chính thức bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, những tin đồn đầu tiên về iPhone 8 đã bắt đầu rộ lên trên các trang tin tứccông nghệ. Hãng Apple sẽ đánh dấu kỷ niệm lần thứ 10 khi chính thức ra dòng iPhone 8 vào năm sau. Chính vì vậy, các tín đồ công nghệ đang mong đợi dòng iPhone mới sẽ đem lại một số thay đổi lớn mang tính đột phá.

iPhone 8 có khả năng tích hợp công nghệ sạc không dây đúng “chuẩn

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết

Những tin đồn gần đây cho rằng, iPhone 8 có hỗ trợ sạc không dây như các dòng điện thoạiAndroid, nhưng sẽ đi theo chuẩn công nghệ mới . Thời điểm hiện tại, kiểu sạc không dây truyền thống yêu cầu đặt điện thoại vào cốc sạc. Có vẻ như, Apple đang tìm cách hỗ trợ sạc không dây “đúng nghĩa”. Apple đang được cho sẽ tìm cách bổ sung thêm một số loại module vào iPhone 8 giúp kết nối với thiết bị sạc (không dây) được gắn vào một ổ cắm trên tường.

Phương pháp mới này cho phép iPhone 8 sạc pin trong phạm vi khoảng 4.5 mét khi tính từ vị trí điện thoại tới thiết bị sạc không dây. Trong trường hợp, điều này chính xác, đây là phương pháp sạc không dây tốt nhất. Hy vọng điều này sẽ trở thành sự thật, bởi tin đồn gần đây cho thấy Apple đang làm việc với công ty Energous về công nghệ mới này.

Tham khảo PhoneArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận