iPhone 8 có thể được đổi tên vào phút chót

iPhone 8 có thể được đổi tên vào phút chót

Thông tin đã rõ ràng, phiên bản iPhone 8, iPhone 7S và iPhone 7S Plus sắp tới sẽ được ra mắt một vài ngày tới đây – thế nhưng một vài tin đồn gần đây cho thấy Apple đang thay đổi suy nghĩ của mình về tên gọi cho chiếc iPhone phiên bản mới này.

Đầu tiên, trang web iCulture của Hà Lan phỏng đoán rằng, iPhone 8 thực sự sẽ được gọi là iPhone X khi nó được trình làng trên toàn thế giới - X, kí tự la mã có nghĩa là 10, như trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời. Đó là theo “một nguồn đáng tin cậy”, và iPhone 7S sẽ trở thành iPhone 8, và iPhone 7S Plus sẽ trở thành iPhone 8 Plus.

Không những thế, các nhà sản xuất đang cung cấp thông tin cho tờ 9to5Mac - họ nói rằng, chiếc iPhone cao cấp thực sự sẽ được gọi là iPhone Edition. Họ đồng ý rằng, 2 điện thoại kia có thể được gắn nhãn iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Phiên bản giới hạn?

Có vẻ điều này sẽ là khá muộn trong việc thay đổi tên iPhone của Apple nhưng chúng tôi đã nghe cái tên iPhone X và iPhone Edition từ những giai đoạn đầu tiên của chu kỳ tin đồn, do đó, nó không nằm ngoài khả năng các tên mới cho phiên bản iPhone sẽ được tiết lộ chỉ trong vài ngày ngắn ngủi sắp tới.

iPhone 8 có thể được đổi tên vào phút chót

Hình ảnh tin đồn của chiếc iPhone phiên bản mới

Sự kiện 12 tháng 9 diễn ra tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đọc về tất cả những gì chúng tôi đã nghe cho đến nay về điện thoại hàng đầu của Apple. Điều chắc chắn ở đây rằng, Apple sẽ nâng cấp thay đổi một chút cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có thể bổ sung thêm tính năng sạc không dây, cũng như đưa ra phiên bản iPhone cao cấp hơn, với màn hình viền cong, và tính đặc biệt của tất cả các màn hình của iPhone có thể khiến bạn sẵn sàng bỏ ra một khối tiền lớn.

Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên trong vài ngày tới. Còn năm tới thì sao? Theo tin đồn gần đây, Apple sẽ phát hành iPhone 9 Plus siêu mỏng cỡ 6,46 inch. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận