iPhone 8 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Apple

iPhone 8 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Apple

iPhone 8 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Apple

Đến nay, iPhone 6 vẫn là lần cập nhật lớn nhất của iPhone trong lịch sử của Apple. iPhone 6 cũng là chiếc điện thoại đánh dấu lần đầu Apple tung ra những chiếc điện thoại màn hình lớn. Hơn thế nữa, Apple năm 2014 không chỉ tung ra một thiết bị mới mà tung ra hẳn 2 model iPhone: iPhone 6 màn hình 4,7 inch và iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch.

Nhìn vào các dòng sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong năm 2017, rất có thể chu trình nâng cấp từng xuất hiện năm 2014 sẽ quay trở lại và thậm chí còn là lần nâng cấp lớn hơn với chiếc iPhone 8 ra đời vào cuối năm nay.

Apple iPhone 8, rất có thể sẽ được gọi với cái tên iPhone Edition, là chiếc iPhone mà chúng ta mong đợi nhất. Nó không chỉ là chiếc iPhone thế hệ tiếp theo mà nó còn là sản phẩm mang một thiết kế hoàn toàn mới. Có rất nhiều bằng chứng chứng minh iPhone 8 sẽ đánh dấu sự chuyển biến lớn nhất về thiết kế so với tất cả những model ra đời trước đó. Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, siêu phẩm năm 2017 của Apple sẽ sở hữu màn hình OLED cong với viền bezel siêu mỏng ở cạnh trên cùng và dưới cùng của thiết bị. Như vậy iPhone 8 có thể sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus với kích cỡ tổng thể chỉ bằng một chiếc iPhone 7.

Ngoài ra, chúng ta cũng đọc được nhiều báo cáo cho thấy những chiếc iPhone màn hình OLED của Apple cuối cùng sẽ bao gồm một tính năng mà người dùng iPhone khao khát trong nhiều năm qua: tuổi thọ pin tốt hơn. Điều này là nhờ màn hình OLED nổi tiếng tiết kiệm pin hơn màn hình LCD. Hơn nữa, “thánh dự” Ming-Chi Kuo cũng tin rằng Apple sẽ tận dụng thiết kế bảng mạch logic xếp chồng lên nhau trên chiếc iPhone 8 để cải thiện hiệu năng pin trên cả bảng mạch.

Cụ thể là nhờ công nghệ này, pin trên chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch có thể dùng được cho 21 giờ thoại, 15 giờ lướt web bằng Wi-Fi, 14 giờ xem video, 60 giờ nghe audio.

Chỉ riêng 2 cải tiến này đã đủ thu hút người dùng đến với model iPhone đời mới. Nhưng chắc chắn Apple sẽ còn nhiều mánh khóe nữa để khiến khách hàng “thèm khát” sở hữu những chiếc iPhone 8. Dự kiến, iPhone 8 sở hữu khả năng sạc không dây, tính năng Siri được cải thiện hơn và có lẽ là cả công nghệ thực tế tăng cường và nhận dạng khuôn mặt.

Với tất cả những điểm nổi trội trên, các nhà phân tích tỏ ra cực kỳ lạc quan với lần cập nhật phiên bản mới này của Apple cũng là điều không có gì bất ngờ.

Một điều có thể chắc chắn là iPhone sẽ không đến ngày tàn. Dù doanh số iPhone đã giảm đi trong vòng vài quý trở lại đây, các chuyên gia và nhà phân tích đã bật cưới trước những nhận định có phần nóng vội rằng chiếc điện thoại biểu tượng của Apple sắp đến ngày tàn. Trong quý nghỉ lễ năm 2016, Apple đã đạt được doanh số iPhone kỷ lục. Đây là một thành công vang dội bởi trước đó nhiều người đã cho rằng iPhone 7 là một sản phẩm tẻ nhạt. Nếu iPhone 7 đã có thể tạo nên doanh số kỷ lục cho Apple thì hãy thử tưởng tượng xem iPhone 8 sẽ làm được những gì ngay khi lên kệ?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận