iPhone 8 sẽ được cải tiến đáng kể về camera trước

iPhone 8 sẽ được cải tiến đáng kể về camera trước

Người hâm mộ Apple dạo gần đây có lẽ khá phấn khích trước những dự báo từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo về chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Tuy nhiên, cập nhật mới nhất từ vị chuyên gia phân tích này có lẽ sẽ khiến fan Apple hào hứng hơn nữa vì theo ông, chiếc iPhone 8 sẽ được Apple cải tiến cả về camera trước.

iPhone 8 sẽ được cải tiến đáng kể về camera trước
iPhone 8 được dự báo sẽ hỗ trợ nhận diện gương mặt.

Cụ thể hơn, camera trước của iPhone 8 được khẳng định sẽ được trang bị cả cảm biến 3D. Qua đó, những hình ảnh 2D thông thường khi kết hợp thêm dữ liệu từ cảm biến 3D sẽ có thể giúp hình thành những shot ảnh selfie có chiều sâu hơn và hình ảnh cũng được cho là có thể dùng để giúp xác định chủ nhân thiết bị thay cho Touch ID.

Apple gần đây được cho là đã chi một khoản tiền lớn để thâu tóm công ty khởi nghiệp chuyên phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt để thay thế cho cách bảo mật người dùng bằng vân tay như trước đây.

Theo giới quan sát, hiện vẫn rất khó để xác định chính xác phương pháp bảo mật người dùng trên những chiếc iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, trước hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây, cộng thêm dự báo từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, rất có thể Apple đang muốn người dùng bớt lệ thuộc vào bảo mật vân tay và tăng cường hơn nữa độ tin cậy trong việc bảo mật thông tin cũng như sự tiện dụng cho người dùng cuối của hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận