iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED, số lượng hạn chế

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED, số lượng hạn chế

Trước đó, nhiều tin đồn khác cũng lên tiếng khẳng định iPhone 8 sẽ tích hợp màn hình OLED chất lượng cao. Tuy nhiên, các báo cáo sau đó lại chỉ ra rằng “Nhà Táo” đã đặt trước cho Samsung sản xuất khoảng 100 triệu màn hình AMOLED cỡ 5,5 inch cho iPhone năm sau.

Vì gặp nhiều khó khăn trong khâu sản xuất và lượng các nhà cung cấp màn hình còn hạn chế, chỉ một số lượng nhỏ Apple iPhone 2017 sở hữu màn hình OLED (khoảng 1/3 trong tổng số iPhone 8).

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED, số lượng hạn chế - 1

Apple iPhone 8 có màn hình OLED sẽ có số lượng hạn chế.

Mới đây, The Wall Street Journal cũng xác nhận thông tin này và cho biết Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone vào năm tới, bao gồm: hai phiên bản kế nhiệm mang tên iPhone 7s không có màn hình OLED và một phiên bản kỷ niệm thế hệ iPhone thứ 10 với cấu hình cao cấp, số lượng hạn chế.

Nếu các tin đồn về màn hình iPhone 8 (được trang bị màn hình OLED có cạnh uốn cong, không viền màn hình, tích hợp máy quét dấu vân tay, cảm ứng Touch 3D, loại bỏ phím Home) trở thành sự thật thì đây sẽ là “cú bứt phá” mới của Apple, hứa hẹn thu lại thành công lớn.

Nhiều khả năng, công nghệ màn hình OLED sẽ được sử dụng lâu dài cho nhiều thế hệ iPhone sau này, được sản xuất đại trà vào năm 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận