iPhone gập lại siêu đẹp lấy cảm hứng thiết kế từ Galaxy Fold

iPhone gập lại siêu đẹp lấy cảm hứng thiết kế từ Galaxy Fold

iphone gap lai sieu dep lay cam hung thiet ke tu galaxy fold hinh anh 1

Trong khi một số người ngạc nhiên về thiết kế và cách hoạt động của Galaxy Fold thì những người khác lại thấy nó quá cồng kềnh và không thực tế. Nhưng về cơ bản, nó sẽ mở ra một xu hướng mới trên thị trường smartphone, nơi ngày càng nhiều điện thoại có thể gập lại xuất hiện.

Với ý nghĩa đó, mọi người tự nhiên bắt đầu tự hỏi liệu Apple sẽ tham gia thị trường smartphone có thể gập lại hay không? Cần nhớ rằng bản thân Apple đã có một số bằng sáng chế hướng đến một loại sản phẩm như vậy, điều đó rất hợp lý khi xem xét rằng một mức giá cao cấp ở phân khúc 2.000 USD (46 triệu đồng) là hoàn toàn hấp dẫn Apple. Tất nhiên, sẽ không có bất kỳ xác nhận chính thức nào về sự phát triển của thiết bị cho đến khi sản phẩm được ra mắt sau đó khoảng vài tháng nữa.

iphone gap lai sieu dep lay cam hung thiet ke tu galaxy fold hinh anh 3

Ý tưởng giúp iPhone "Fold" có thể biến đổi giữa smartphone và tablet khi cần thiết.

Dẫu vậy điều đó không ngăn cản các nhà thiết kế ý tưởng đưa trí tưởng tượng của họ về cách hoạt động và cho chúng ta thấy khái niệm về một chiếc iPhone có thể gập lại trông ra sao. Các hình ảnh từ Folding.news hiển thị một sự pha trộn thú vị giữa iPhone hiện tại, màn hình có thể gập lại và máy ảnh đục lỗ.

Theo ý tưởng, điều này là khá hợp lý. Nó giống như một chiếc iPhone khi đóng và iPad khi mở, có kiểu dáng như những gì mà Apple đăng ký trong bằng sáng chế của mình. Với nhiều người, Galaxy Fold trông hơi cao và hẹp khi đóng thiết bị, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu Apple và các công ty khác thử nghiệm tỷ lệ hiển thị mới trong tương lai.

iphone gap lai sieu dep lay cam hung thiet ke tu galaxy fold hinh anh 4

Chiếc iPhone "Fold" khi gập lại.

Bây giờ, chúng ta nên nhớ rằng những hình ảnh hiển thị này sẽ mô tả một thiết bị được ra mắt ít nhất là một vài năm trong tương lai, vì vậy có thể hiểu rằng chiếc iPhone có thể gập lại này trông khách quan hơn so với Galaxy Fold, bao gồm thân máy mỏng hơn và màn hình lớn hơn.

iphone gap lai sieu dep lay cam hung thiet ke tu galaxy fold hinh anh 5

Galaxy Fold tạo cảm hứng cho các nhà sản xuất smartphone.

Nếu Apple quyết định thêm một chiếc điện thoại như vậy vào dòng sản phẩm của mình, nó có thể cạnh tranh với thế hệ thứ ba của Galaxy Fold, nơi sản phẩm cũng sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ. Ví dụ, Samsung đang hy vọng sẽ di chuyển máy ảnh hoàn toàn dưới màn hình ngay trong năm sau, loại bỏ tất cả các rãnh, lỗ hổng và các mắt khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận