iPhone năm nay chơi lớn, bỏ iPhone 8, lên hẳn iPhone 10

iPhone năm nay chơi lớn, bỏ iPhone 8, lên hẳn iPhone 10

Các nhà phân tích phỏng đoán rằng Apple sẽ có một cuộc cách mạng trong cách gọi tên của iPhone mới. Tức hãng sẽ bỏ qua đời iPhone 8 và iPhone 9, tiến hẳn lên iPhone 10. Con số 10 này cũng đồng nghĩa với kỷ niệm 10 năm ngày Steve Jobs ra mắt chiếc iPhone thế hệ đầu tiên. 

iPhone năm nay chơi lớn, bỏ iPhone 8, lên hẳn iPhone 10

Việc thay đổi mạnh bạo tên sản phẩm không hẳn là điều gì đó quá xa lạ trên thị trường di động. Microsoft trước đây cũng đã áp dụng điều này với hệ điều hành Windows, khi chỉ có nền tảng Windows 7, Windows 8 nhưng lại bỏ qua 9 và lên hẳn Windows 10. Hay Samsung cũng quyết định loại bỏ dòng Note 6, và từ Note 5 tiến thẳng lên Note 7. Ngoài ra, việc đổi tên thành iPhone 10 cũng như khẳng định tính cạnh tranh với các dòng sản phẩm hiện nay, Apple không thể sử dụng tên gọi iPhone 8s (trong năm 2018) để “khiêu chiến” với Galaxy S9. 

Tất nhiên, đồng hành với việc sử dụng tên gọi mang tính “nhảy vọt”, iPhone 10 cũng sẽ có những thay đổi đáng chú ý cả về thiết kế lẫn tính năng. Sản phẩm này được cho là sẽ sở hữu mặt kính cong, không viền màn hình và phím home được tích hợp sẵn vào màn hình. Ngoài ra, chất liệu hoàn thiện của máy sẽ là kính thay vì nhôm như hiện nay. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận