iPhone năm nay có thể bị trì hoãn tới 2 tháng

iPhone năm nay có thể bị trì hoãn tới 2 tháng

Trong một ghi chú gửi tới nhà đầu tư của Bank of America, có ý kiến ​​cho rằng "iPhone 12" 5G sẽ bị trì hoãn sau một tháng. Thông tin đến từ chuyên gia chuỗi cung ứng Elliot Lan cũng cho thấy iPhone SE 2 hay iPhone 9 cũng có thể ra mắt muộn hơn hai tháng.

iphone nam nay co the bi tri hoan toi 2 thang hinh anh 1

Loạt iPhone năm nay có thể bị trì hoãn ngày ra mắt.

Một nhà phân tích khác tại Bank of America, Wamsi Mohan nhận định thời gian ra mắt iPhone 2020 sẽ phụ thuộc vào sự gia tăng sản lượng sản xuất từ ​​nay đến tháng Năm. Virus corona chủng mới, hay còn gọi Covid-19 đã lây lan ra hơn 100.000 người trên toàn cầu. Ước tính, khoảng một nửa số người bị nhiễm đã hồi phục.

Theo các báo cáo mới nhất tại Mỹ, virus corona đã gây ra sự thay đổi lớn trong thị trường smartphone nước này. Các nhà bán lẻ ở thành phố New York cho hay đã không còn nhận được các lô hàng iPhone 11 mới và có lẽ là do các nhà máy sản xuất iPhone tại Trung Quốc bị đóng cửa quá lâu.

iphone nam nay co the bi tri hoan toi 2 thang hinh anh 2

Số lượng người dương tính với virus corona.

Apple đã đề nghị nhân viên của mình làm việc tại nhà trong tình trạng dịch bệnh lan rộng. Sau hàng chục nghìn ca nhiễm virus ở Trung Quốc, doanh số máy tính bảng đã tăng lên khi càng ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà.

Bất chấp tất cả những điều này, CEO Apple - Tim Cook chắc chắn rằng tình hình sẽ sớm được kiểm soát và những hạn chế về nguồn cung sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Chuỗi cung ứng của Apple rất đa dạng và được kiểm soát để tránh thảm họa như vậy. Tuy nhiên, vấn đề bây giờ là Covid- 19 đã lan ra 100 quốc gia ngoài Trung Quốc nên rất khó tránh khỏi sự tác động đến hãng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận