iPhone nào đáng mua nhất năm 2018?

iPhone nào đáng mua nhất năm 2018?

Trong vòng hai năm nay, Apple đã tăng số lượng iPhone được ra mắt mỗi năm, nhằm mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Sở hữu giá bán dao động trong khoảng 11,99 – 43,99 triệu đồng (tại thị trường Việt Nam), bạn có thể tùy chọn chiếc iPhone nào phù hợp với túi tiền của mình. Mỗi thiết bị đều có những ưu, nhược điểm khác nhau nhưng hầu hết đều được các tín đồ công nghệ đánh giá cao.

1. iPhone tốt nhất: iPhone Xs/ iPhone Xs Max

Giá bán: từ 20,99 triệu đồng

Rõ ràng, đây là cặp iPhone tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn có thể mua. Giá bán của chúng đang được giảm “sốc” dịp Black Friday.

• Kích thước hợp lý nhất: iPhone Xs

Nếu như bạn muốn sở hữu trong tay một chiếc iPhone nhanh nhất nhưng lại có kích cỡ vừa phải, chắc chắn iPhone Xs là một lựa chọn lý tưởng. Đây là phiên bản iPhone chạy chip A12 Bionic nhỏ nhất trong năm nay vì cả iPhone Xs Max và iPhone Xr đều có màn hình lớn hơn.

iphone nao dang mua nhat nam 2018? hinh anh 1

iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Điện thoại sở hữu 3 tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/ 256GB/ 512GB tương ứng với giá bán 28,99 triệu đồng; 33,99 triệu đồng và 37,3 triệu đồng. Với bộ nhớ này, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái chứa hình ảnh và video yêu thích.

• Kích thước lớn nhất: iPhone Xs Max

Sở hữu giá bán ngang với máy tính xách tay, iPhone Xs Max là ước mơ của nhiều người. Mặc dù có thiết kế giống với iPhone Xs nhưng “siêu phẩm” này lại có màn hình lớn hơn, pin to hơn trong khi có kích thước tổng thể chỉ tương đương với iPhone 8 Plus. Không những thế, điện thoại cũng mang tới trải nghiệm tốt hơn vì có viền benzel mỏng.

iphone nao dang mua nhat nam 2018? hinh anh 2

iPhone Xs Max có kích cỡ lớn nhất trong bộ ba iPhone năm nay.

Mọi thứ trên sản phẩm đều được đánh giá hoàn hảo, thỏa mãn mọi khác hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, chiếc iPhone này cũng có giá bán cao nhất trong lịch sử iPhone từ trước tới nay và chắc chắn không dành cho người tiêu dùng phổ thông.

2. iPhone có giá hợp lý hơn: iPhone Xr/ iPhone 8/ iPhone 8 Plus

Giá khởi điểm: từ 20,99 triệu đồng

iphone nao dang mua nhat nam 2018? hinh anh 3

iPhone Xr, iPhone 8 Plus và iPhone 8 (từ trái sang).

Có thể nói, bộ ba: iPhone Xr, iPhone 8, iPhone 8 Plus là những chiếc iPhone giá tầm trung trong năm nay của “Nhà Táo”. Nếu thích sử dụng một màn hình lớn, iPhone Xr sẽ là ưu tiên hơn cả. Giá bán của máy chỉ đắt hơn một chút so với iPhone 8 Plus năm ngoái nhưng lại có thiết kế, có nhiều nâng cấp cả về hiệu năng, camera cũng như loa và nhiều bộ phận khác. Trong khi đó, iPhone 8 có giá rẻ hơn lại là chiếc iPhone vừa xinh với ngoại hình hấp dẫn, màn hình đẹp và bộ xử lý tốc độ cao.  

3. iPhone có giá phải chăng: iPhone 7/ iPhone 7 Plus

Giá bán: từ 11,99 triệu đồng.

Có lẽ, iPhone 7 là chiếc iPhone mới có giá hấp dẫn nhất trong năm nay. Sở hữu giá khởi điểm từ 11,99 triệu đồng, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền thay vì nâng cấp lên các mẫu iPhone cao cấp hơn. Chiếc điện thoại này vẫn đủ sức để chiến “ngon” các game di động, hiệu suất cũng vẫn ổn định cho mọi tương tác.

iphone nao dang mua nhat nam 2018? hinh anh 4

iPhone 7 đang là chiếc iPhone có giá thấp nhất tại Apple Store.

Riêng với iPhone 7, điện thoại chỉ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB. Trừ khi bạn tải quá nhiều video và game, dung lượng 32GB vẫn được xem là đủ cho các nhu cầu sử dụng bình thường. Mặt khác, có giá bán cao hơn (từ 15,99 triệu đồng) nhưng iPhone 7 Plus lại cung cấp nhiều tiện ích hơn: màn hình lớn, pin to, camera sau kép.

Đâu mới là chiếc iPhone tốt nhất trong năm nay?

Việc lựa chọn cho mình một chiếc iPhone phù hợp quả không hề dễ dàng. Nhìn chung, cgười dùng có thể tùy thích chọn dựa theo khả năng tài chính, mục đích sử dụng và sự yêu thích của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận