iPhone sắp cán cột mốc công ty nào cũng thèm muốn

iPhone sắp cán cột mốc công ty nào cũng thèm muốn

Vào năm 2020, iPhone kỷ niệm 13 năm ra mắt. Trong khoảng thời gian này, mặc dù Apple không còn công bố số liệu chính xác về doanh số nhưng các nhà phân tích tại Bloomberg đã có một cái nhìn tổng kết khiến nhà sản xuất nào cũng mong muốn.

iphone sap can cot moc cong ty nao cung them muon hinh anh 1

Cụ thể, Apple có khả năng sẽ bán dưới 200 triệu iPhone trong năm tài chính 2020 này, tăng nhẹ so với 186 triệu iPhone bán ra trong giai đoạn trước. Những kết quả này giúp Apple vượt qua ngưỡng 2 tỷ iPhone được bán ra trên toàn thế giới. Đây là con số thống kê kể từ khi iPhone ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007.

Được biết, Steve Jobs đã giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên vào ngày 9/1/2007 tại một sự kiện MacWorld ở San Francisco, tức là đã 13 năm trước. Trong khi đó, năm 2020 này cũng sẽ là thời điểm để Apple ra mắt một chiếc iPhone SE 2 hoàn toàn mới.

Theo các báo cáo gần đây, điện thoại này sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế cũ của Apple với màn hình LCD 4,7 inch. Dựa vào các kết xuất đồ họa từ @OnLeaks cho thấy, máy sẽ có kích thước 138,5 x 67,4 x 7,8 mm hoặc dày 8,6 mm nếu bao gồm cả camera sau. Để so sánh, iPhone 8 có kích thước 138,4 x 67,3 x 7,3 mm.

iphone sap can cot moc cong ty nao cung them muon hinh anh 2

Mặc dù có sự tương đồng về thiết kế giữa iPhone SE 2 với iPhone 8 nhưng thiết bị sắp tới được cho là có mặt lưng bằng kính mờ, trong khi điện thoại cũ có mặt lưng bóng loáng. Bên cạnh đó, sản phẩm nhiều khả năng sẽ sử dụng tên gọi iPhone 9 thay vì iPhone SE 2, với kế hoạch ra mắt vào quý 1/2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận