iPhone SE 2020 Đỏ sẽ góp phần chống lại Covid-19

iPhone SE 2020 Đỏ sẽ góp phần chống lại Covid-19

Apple đã cung cấp các phiên bản Product Red cho các thiết bị và phụ kiện của mình trong nhiều năm, một phần tiền thu được sẽ giúp chống lại đại dịch HIV / AIDS. Tuy nhiên, trong bối cảnh Covid-19 hoành hành năm nay, Apple sẽ dành lợi nhuận được từ việc bán các sản phẩm RED cho tổ chức Global Fund nhằm gây quỹ chống lại đại dịch COVID-19.

iphone se 2020 do se gop phan chong lai covid-19 hinh anh 1

iPhone 11 Product Red, iPhone XR Product Red và iPhone SE Product Red.

Theo nhà sản xuất, động thái này sẽ tiếp tục cho đến cuối năm nay và áp dụng với một loạt các thiết bị và phụ kiện của Apple Red, từ iPhone, vỏ iPhone và iPad, cho đến các dây đeo Apple Watch. Nhưng đáng chú ý nhất, chiến dịch sẽ bao gồm phiên bản màu đỏ của mẫu iPhone SE 2020.

Bản thân Red là một tổ chức phi lợi nhuận hướng tới mục tiêu gây quỹ và nâng cao nhận thức về việc phòng chống HIV / AIDS ở một số quốc gia châu Phi. Thương hiệu này đã làm việc với các đối tác như Nike, Coca-Cola, Starbucks, Converse, Electronic Arts, Gap, Armani,.. bao gồm cả Apple. Các đối tác này sẽ tạo ra các sản phẩm có logo Product Red, tối đa 50% lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm sẽ được gửi tới Quỹ Toàn cầu chống AIDS, Lao và Sốt rét.

iphone se 2020 do se gop phan chong lai covid-19 hinh anh 2

Các phiên bản màu của iPhone SE 2020.

Trong một trạng thái đăng trên mạng xã hội Twitter vào cuối năm 2018, Red đã đưa ra thông báo: Apple đã giúp gây quỹ 200 triệu USD, 100% trong số đó sẽ hướng tới việc chấm dứt AIDS. Công ty cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã mua các thiết bị và phụ kiện của Apple Product Red.

Apple đã và đang có những hành động tích cực trong nỗ lực giảm bớt tác động của Covid-19 kể từ khi dịch bệnh khởi phát, bao gồm số tiền 15 triệu USD cho các tổ chức khác nhau chống lại COVID-19 ở Mỹ và quốc tế. Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook cũng chia sẻ trên Twitter về việc quyên góp 10 triệu khẩu trang cho Mỹ cùng với "hàng triệu USD" cho các khu vực đang gặp khó khăn ở châu Âu. Đồng thời, ông Cook cũng đã đóng góp số tiền 7 triệu USD cho 6 bệnh viện ở khu vực Hồ Bắc, Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận