iPhone SE có hot cỡ nào cũng không thể bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone SE có hot cỡ nào cũng không thể bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 và iPhone 12 Pro là hai trong số những dòng smartphone được mong đợi nhất năm nay. Chúng sẽ được tiết lộ tháng 9, nhưng trước đó 5 tháng, AllApplePro và Max Weinbach đã hợp tác để tiết lộ vô số chi tiết mới về iPhone 12 Pro Max.

Một màn hình lớn hơn

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro.

Loạt tin đồn gần đây đặc biệt tập trung hoàn toàn vào iPhone 12 Pro Max hàng đầu, phiên bản sẽ thay thế iPhone 11 Pro Max khi ra mắt. Flagship hiện tại có màn hình 6,5 inch và được coi là đồ sộ nhưng phiên bản thế hệ tiếp theo sẽ còn tăng kích thước màn hình lên 6,7 inch.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 2

iPhone 12 Pro sẽ có viền benzel mỏng hơn.

Các tệp CAD đầu tiên được cho là của iPhone 12 Pro Max đã hoàn thành khoảng 70%, cho thấy sẽ có kích thước lần lượt là 160,84 x 78,09 x 7,39mm. Điều đó có nghĩa là điện thoại cao và rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm (157,95 x 77,84 x 8,1 mm) nhưng vẫn mỏng hơn.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 3

iPhone 12 Pro Max (trái) và iPhone 11 Pro Max (phải).

Apple đã hạn chế tăng kích thước đến mức tối thiểu bằng cách thực hiện hai thay đổi rất quan trọng. Đầu tiên, iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng một khung thép không gỉ phẳng hoàn toàn thay vì thực hiện tròn hiện có, giúp giảm cả chiều rộng và chiều cao. Thứ hai, viền bezel sẽ được thu hẹp lại đáng kể, giúp các flagship cạnh tranh tốt hơn với các thiết bị Android mới nhất.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 4

iPhone 12 Pro Max (trái) và iPhone 11 Pro Max (phải).

Các viền bezel trên iPhone 11 Pro Max có kích thước 2,52mm trong khi các cạnh trên iPhone 12 Pro Max sẽ chỉ rộng 1,55mm. Điều đó có nghĩa là Apple đã loại bỏ hiệu quả gần 2 mm chiều cao và chiều rộng của điện thoại.

“Tai thỏ” nhỏ hơn

Thiết kế viền bezel mới trên dòng iPhone 12 năm nay sẽ đi kèm với “tai thỏ” nhỏ hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Hiện tại, Apple được cho là đang thử nghiệm hai biến thể.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 5

Dòng iPhone 12 sẽ có "tai thỏ" nhỏ hơn.

Phiên bản đầu tiên được thể hiện trong các kết xuất là giữ lại chiều cao của notch hiện có. Tuy nhiên, “notch” sẽ được giảm đáng kể chiều rộng và hòa trộn với thiết kế khung góc cạnh hơn.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 6

"Tai thỏ" của iPhone sẽ nhỏ như OnePlus 6.

Phiên bản thứ hai là vẫn duy trì chiều rộng của "notch" hiện tại nhưng sẽ thay đổi độ cong và giảm chiều cao. Có lẽ, các thành phần Face ID cũng sẽ được sửa đổi.

Hệ thống camera tiên tiến hơn và lớn hơn

Ở mặt sau, hệ thống camera trên thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ được nâng cấp và mở rộng. Cũng giống như mặt trước, kính mờ sẽ hoàn toàn phẳng và chỉ có một đường cong tinh tế dọc theo các cạnh để cải thiện cảm giác khi cầm trong tay.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 7

iPhone 12 Pro năm nay sẽ có cụm 4 camera sau.

Thêm nữa, mô-đun camera sẽ tăng kích thước lên 31,75mm ( từ 26,87mm trên iPhone 11 Pro ) vì chứa Máy quét LiDAR mới bên cạnh thiết lập ba camera. Phần nhô ra từ cụm camera cũng tăng từ 1,21mm lên 1,26mm. Đây là phương pháp đã được áp dụng trên iPad Pro mới vào tháng trước.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 8

Concept iPhone 12 Pro với 4 camera sau, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11.

Một điều nữa cần chỉ ra là cụm camera trên dòng iPhone 12 sẽ lớn hơn iPhone 11. Kích thước chính xác vẫn chưa rõ ràng nhưng thay đổi này sẽ giúp chứa các cảm biến lớn hơn để cải thiện hiệu suất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Kết nối thông minh giống iPad Pro nhưng không có USB-C

Như đã đề cập trước đây, iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng khung thép không gỉ phẳng. Các hình ảnh CAD cho thấy dòng iPhone năm nay sẽ vẫn có một công tắc tắt tiếng không thay đổi và nút nguồn nằm thấp hơn để dễ dàng tiếp cận.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 9

iPhone năm nay chưa có cổng USB C.

Chưa hết, các dải ăng ten cũng tăng đáng kể về kích thước - 1,83mm để hỗ trợ mạng 5G; khay thẻ SIM sẽ được chuyển sang phía bên kia của điện thoại thông minh. Rất có thể, bố cục bên trong sẽ được sửa đổi được thiết kế để chứa pin lớn hơn, giúp bù lại sự hao pin do 5G gây ra.

iphone se co hot co nao cung khong the bang iphone 12 pro max hinh anh 10

Dòng iPhone 12 năm nay sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Một bổ sung hoàn toàn mới trên loạt iPhone 2020 là Kết nối thông minh (Smart Connector). Tính năng này được dự đoán có phần tương tự như iPad Pro mới và Apple có thể chỉ đưa vào mẫu iPhone lớn nhất của mình. Đồng thời, iPhone 12 sẽ vẫn giữ lại cổng Lightning và loa ở phía dưới. Loa sẽ mang tới âm lượng to hơn 10-15% và cung cấp phạm vi hoạt động tốt hơn.

Rõ ràng, với những cập nhật sâu rộng về thiết kế, camera như trên cùng với chip xử lý A14 Bionic và iOS 14 mới, dòng iPhone 12 năm nay sẽ có sức hấp dẫn vô cùng lớn với người tiêu dùng cao cấp, tạo khoảng cách đáng kể với iPhone SE 2020 mới ra mắt.

Thời gian ra mắt iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max sẽ chính thức được công bố vào tháng 9 cùng với iPhone 12, iPhone 12 Plus và iPhone 12 Pro. Chúng có thể được “lên kệ” vào tháng 10 hoặc tháng 11 do sự ảnh hưởng của COVID-19. Khi ra mắt, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ có sẵn các màu: Xám Space, Vàng và Bạc thông thường. Có tin đồn còn cho rằng phiên bản màu Xanh lMidnight Green sẽ được thay thế bằng Xanh dương (Navy Blue) để cập nhật đúng xu hướng năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận