iPhone SE giảm đến 2 triệu đồng, khởi động mùa mua sắm cuối năm

iPhone SE giảm đến 2 triệu đồng, khởi động mùa mua sắm cuối năm

Với mục đích đẩy mạnh doanh số trong dịp mua sắm cuối năm nay, các nhà bán lẻ lớn tại VN giảm mạnh 2 triệu đồng cho mẫu máy iPhone SE, mức giảm sẽ được áp dụng cho cả 2 phiên bản là 16GB và 64GB với giá bán lần lượt là 8,99 triệu đồng và 11,99 triệu đồng. 

iPhone SE giảm đến 2 triệu đồng, khởi động mùa mua sắm cuối năm

Gần đây, các nhà bán lẻ cũng đã tung ra đợt khuyến mãi lớn dành cho mẫu sản phẩm này. Tuy nhiên người dùng phải đặt hàng online mới có thể mua iPhone SE với mức giá ưu đãi. Nếu mua trực tiếp tại các đại lý sẽ không được áp dụng.

iPhone SE tuy thừa hưởng thiết kế già nua của iPhone 5s, cùng kích thước nhỏ gọn 4-inch. Nhưng máy được trang bị cấu hình ngang ngửa iPhone 6s, bao gồm VXL A9, 2GB RAM, camera chính lên đến 12 megapixel và có thêm phiên bản màu vàng hồng cá tính. 

Theo những phân tích mới đây từ giới chuyên môn, iPhone SE rất có thể là sản phẩm 4-inch cuối cùng mà Apple sản xuất do bối cảnh thị trường và tình hình doanh thu kém khả quan. Bên cạnh đó, mặc dù đã sắp tròn một năm tuổi, nhưng những thông tin mới về phiên bản nâng cấp dòng máy “SE” vẫn bặt vô âm tín, báo hiệu một tương lai đáng buồn cho dòng sản phẩm này.

Với giá bán mới, iPhone SE sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc ZenFone 3 hay chiếc Oppo F1 Plus. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận