iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng
  1. Không có được hiệu ứng thị trường rầm rộ như những người anh em khác, nhưng iPhone SE được cho là sẽ có những thành công nhất định vì tìm tới một phân khúc mà nhiều hãng khác đã để hổng, phân khúc smartphone nhỏ gọn.

    Toàn thế giới đang chạy đua những mẫu smartphone có màn hình lớn, từ 5 đến 5,5 inch, và Apple cũng bị cuốn vào với việc iPhone 6, 6s và cả 7 sắp tới đã to hơn, kèm phiên bản Plus cỡ lớn.

    Tuy nhiên, Apple dường như vẫn không từ bỏ ý định giữ lại 1 chiếc iPhone cỡ nhỏ với màn hình 4 inch, thứ mà trước đây CEO đã từng khẳng định đó mới là tiêu chuẩn của smartphone và sẽ không làm những smartphone màn hình lớn hơn.

    Và iPhone SE ra đời, chữ SE có thể hiểu là Small Edition. Điều đáng tiếc là iPhone SE sở hữu thiết kế cũ kỹ bê nguyên từ iPhone 5s, khiến nhiều fan Táo thất vọng. Tuy nhiên cũng không tồi khi nó được trang bị sức mạnh của iPhone 6s, và nếu người dùng muốn có 1 chiếc iPhone giá tốt, cấu hình mạnh, và đặc biệt là thích sự nhỏ gọn, thì iPhone SE sẽ là lựa chọn tốt hơn nhiều so với iPhone 5s.

    Như thường lệ, iPhone SE được dự đoán sẽ có mặt tại Việt Nam chỉ 1-2 ngày sau khi nó xuất hiện chính thức trên các thị trường đầu tiên, tất nhiên là dưới dạng xách tay.

    Giá đặt hàng trước của iPhone SE xách tay tại Việt Nam không hề rẻ. Phiên bản 16GB có giá 11,6 triệu đồng, trong khi phiên bản 64GB giá 13,9 triệu đồng. Mức giá này nhiều khả năng sẽ chỉ thay đổi nhỏ khi chính thức có hàng.

    Tại Mỹ, iPhone SE được bán với giá 399 USD cho bản 16GB và 499 USD cho bản 64GB. Mức giá xách tay tại Việt Nam rõ ràng không đủ rẻ để gây hấp dẫn, đặc biệt khi việc cầm 1 chiếc smartphone có thiết kế như iPhone 5s sớm trước vài tháng cũng không phải là quá nổi bật.

    iPhone SE có màn hình 4 inch, quay lại kích thước nhỏ gọn của iPhone 5 trước đây. Máy sở hữu vi xử lý A9 và vi xử lý chuyển động M9, tương tự trên iPhone 6s. iPhone SE dùng camera 12 megapixel, đèn flash kép, lấy nét theo pha, quay video 4K. Tuy nhiên, iPhone SE không sở hữu màn hình cảm ứng lực 3D Touch vốn là điểm khác biệt của iPhone 6s.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận