iPhone X bị người dùng chê ở điểm gì?

iPhone X bị người dùng chê ở điểm gì?

Mặc dù giá khá đắt – lên tới 1000USD nhưng nhiều người vẫn cố dốc “hầu bao” để tậu về chiếc iPhone X mơ ước. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có những điểm chưa thực sự hoàn hảo và bị người dùng chê.

Ảnh chụp màn hình
Một trong những điều tệ nhất của iPhone X là người dùng dễ bị chụp ảnh màn hình một cách ngẫu nheien. Để thực hiện chụp màn hình, bạn kết hợp giữa các nút tăng âm lượng và nút nguồn, hai nút này nằm đối diện nhau. Điều này đôi khi khiến bạn ngẫu nhiên chụp ảnh lại màn hình mà bạn không muốn. Mỗi ngày một người dùng ngẫu nhiên chụp 3,5 ảnh mà không cần. Chỉ cần nhân số ảnh này với thời gian bạn sử dụng iPhone X, chẳng hạn 1 tháng sử dụng thì có tới 105 chiếc ảnh được chụp ngẫu nhiên.
Điều đó là không ổn và các bức ảnh chụp màn hình nằm rải rác trong thư viện ảnh, vì vậy nếu bạn muốn xem một bức ảnh nào đó thì lại phải kéo qua một loạt ảnh chụp màn hình này. Nhất là những bức ảnh chụp tình cờ báo thức sáng khi bạn cố gắng tắt âm báo lại.
iPhone X bị người dùng chê ở điểm gì?
Về chế độ nằm ngang
Apple đã loại bỏ nút Home khỏi iPhone X và thay thế chức năng này bằng thao tác cử chỉ. Nhưng một lần chúng không hoạt động khi tôi xem video ở chế độ nằm ngang. Apple thiết lập chế độ xoay màn hình theo cử chỉ tay cầm của người dùng. Tuy nhiên, ngay cả khi điện thoại trở lại chế độ thẳng đứng và thử vuốt ra ngoài, thao tác cử chỉ không hoạt động- bạn phải vuốt lên phía trên từ phía bên kia điện thoại, ngay cả khi bạn đang cầm thiết bị theo hướng thẳng đứng.
Tỷ lệ pin
Vấn đề nhỏ nhất này lại gây phiền nhiễu nhất. iPhone không thể hiển thị cho bạn tỷ lệ phần trăm pin trong thanh thông báo dọc theo đỉnh. Chắc chắn, bạn sẽ có được một chỉ báo pin đi từ đầy 100% đến không còn gì, nhưng khoảng dài 1/8 inch này, bạn có thể ước lượng tỷ lệ phần trăm pin còn lại trên iPhone X.
Theo Tuệ Minh/XHTT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận