iPhone X cũ vẫn đắt đỏ vì... quá HOT

iPhone X cũ vẫn đắt đỏ vì... quá HOT

Khi nói về phân khúc smartphone cao cấp, chắc chắn người ta chỉ nhớ tới Apple và Samsung. Do đó, giá bán khởi điểm 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) dành cho iPhone X là điều dễ dàng xảy ra. Trước hàng loạt những lời chê trách về cả thiết kế lẫn giá bán, iPhone X vẫn tỏa sáng, đúng như lời dự đoán của CEO Apple – Tim Cook.

iphone x cu van dat do vi... qua hot hinh anh 1

iPhone X vẫn đang được khách hàng mọi nơi yêu thích.

Hiện tại, iPhone X là chiếc smartphone đạt danh hiệu có “giá bán cũ cao nhất” trên trang web buôn bán B- Stock. Thông qua các cơ sở dữ liệu, giá bán iPhone X cũ trung bình bằng 85% so với giá bán lẻ niêm yết. Đây thực sự là một kỷ lục, đặc biệt là sau nhiều tháng từ khi được ra mắt. Rất có thể Apple sẽ ngừng bán iPhone X để tăng doanh số bán bộ ba iPhone năm nay nhưng kể cả vậy, giá bán của thiết bị sẽ giảm giá rất ít.

Thống kê cho thấy, sau 6 tháng kể từ khi bán ra, cả iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7 và iPhone 8 cũ chỉ có giá bán bằng 65% so với giá bán lẻ ban đầu. Rõ ràng, iPhone X đã là “bá chủ” của thị trường smartphone hiện nay. Qua thời gian, nó cũng mất giá nhưng không đáng kể.  

iphone x cu van dat do vi... qua hot hinh anh 2

Việc mua iPhone X đã qua sử dụng sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm một khoản.

Lý do chính của tình trạng này là nhu cầu của người tiêu dùng quá cao. Công ty có trụ sở tại Cupertino cho hay hầu như lượng iPhone X đều được bán trong nước Mỹ, chỉ khoảng 2% được bán ra nước ngoài. Trào lưu sao chép thiết kế của iPhone X cũng khiến cho những người hâm mộ càng muốn mua iPhone X đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Tại thị trường trong nước, iPhone X vẫn là khát khao của hàng triệu người dùng. Giá bán của “siêu phẩm” này vẫn chưa hạ giá: 29,99 triệu đồng cho bản bộ nhớ trong 64GB và 34,79 triệu đồng cho bản 256GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận