iPhone X đặc biệt: iPhone X Bentley Edition dát vàng 18k của Việt Nam

iPhone X đặc biệt: iPhone X Bentley Edition dát vàng 18k của Việt Nam

iPhone X đặc biệt: iPhone X Bentley Edition dát vàng 18k của Việt Nam

iPhone X Bentley Edition

Mặc dù iPhone X đã có  mức giá rất đắt và là biểu tượng “sang chảnh” của nhiều người, song iPhone X vẫn… chưa là gì nếu so với một sản phẩm hiếm có, độc quyền mà chỉ những người giàu có mới mua được. Nhưng giờ đây, iPhone X đã được gắn với một nhãn hiệu siêu sang khác, để tạo thành  một sản phẩm tùy biến, siêu hạn chế và siêu đắt.

iPhone X Bentley Edition, một thiết bị vừa được phát hiện trên trang Instagram. Thiết bị này đã thay thế logo đơn giản của Appel bằng logo Bentley và được giới thiệu là “Special Edition for Bentley”. Ngoài ra, máy còn được dát vàng 18K ở hai bên cạnh và camera sau. Hiện nay, hình ảnh chiếc máy phiên bản đặc biệt đã được chia sẻ rất nhiều.

Ai là chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone X đặc biệt này? Ai là người chịu trách nhiệm cho một sự hòa trộn đắt đỏ của các nhãn hiệu và chất liệu thượng hạng này?

Theo trang Phonearena, có vẻ như đây là một sản phẩm của Golden Ace Geveva – một cái tên có thể khiến mọi người nghĩ đó là một công ty Thụy Sỹ - nhưng thực ra đó lại là một công ty Việt Nam, chuyên tùy biến, “độ” tất cả các loại thiết bị, trong đó có rất nhiều iPhone. Đáng tiếc là vẫn chưa tìm ra mức giá xứng đáng cho thiết bị đặc biệt này, nhưng chắc chắn là không hề thấp.

Đã có iPhone X Bentley Edition, liệu sắp tới có thể có Galaxy S9+ Lamborghini Edition hay LG V30 Tesla Limited?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận