iPhone X giá 999 USD mở đường cho một thị trường smartphone đắt hơn

iPhone X giá 999 USD mở đường cho một thị trường smartphone đắt hơn

iPhone X giá 999 USD sẽ là dòng điện thoại đắt nhất trong thị trường hiện nay, đưa Apple đi đầu trong xu thế định giá. Người tiêu dùng sẽ ngày càng phải chi nhiều tiền hơn để có được một chiếc smartphone cao cấp?

iPhone X giá 999 USD mở đường cho một thị trường smartphone đắt hơn - 1

iPhone X có giá khởi điểm 999 USD tại Mỹ

Chỉ chưa đầy một tuần nữa iPhone X sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm 999 USD, là dòng điện thoại đắt nhất của Apple và một trong những điện thoại thông minh đắt tiền nhất trên thị trường.

Đây là một trong những đắn đo cho fan nhà Táo khi đưa ra quyết định và ông hoàng Apple nghiễm nhiên đi đầu trong xu thế định giá. Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Gfk, các nhà sản xuất điện thoại thông minh bắt đầu tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm cao cấp đồng nghĩa với việc giá cả trở nên đắt đỏ hơn. 

iPhone X giá 999 USD mở đường cho một thị trường smartphone đắt hơn - 2

Người dùng có xu hướng trả nhiều tiền hơn cho điện thoại thông minh.

Như chúng ta có thể thấy trong biểu đồ này, Gfk ước tính rằng giá bán smartphone trung bình trong năm nay tăng lên trông thấy so với năm ngoái. Nhà phân tích Arndt Polifke của Gkf cảnh báo người dùng ngày càng có xu hướng chi trả nhiều tiền hơn để có một chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhưng tỷ lệ thuận với điều đó là họ cũng được nhận về nhiều hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận