iPhone X, iPhone 8 chính hãng đồng loạt giảm giá đến 4 triệu đồng

iPhone X, iPhone 8 chính hãng đồng loạt giảm giá đến 4 triệu đồng

Cả Thế Giới Di Động và FPT Shop đều áp dụng các chương trình giảm giá tận đáy cho iPhone X và iPhone 8 trong bối cảnh những chiếc iPhone Xs, Xr chính hãng dự kiến về Việt Nam khoảng tháng 11. Các chương trình bán hàng nhằm đẩy mạnh doanh số cho iPhone đời 2017 khi iPhone chính hãng sắp về, hàng xách tay đã có đầy đủ.

Cả hai chuỗi di động lớn đều giảm giá ngay 3 triệu đồng cho mẫu iPhone X 64GB màu xám, đồng thời giảm thêm 1 triệu đồng đối với người mua hàng qua mạng thanh toán bằng thẻ MasterCard. Như vậy iPhone X 64GB màu xám từ 29,99 triệu đồng sẽ giảm chỉ còn 25,99 triệu đồng.

iPhone X, iPhone 8 chính hãng đồng loạt giảm giá đến 4 triệu đồng

Các mẫu iPhone X, iPhone 8 đều đồng loạt giảm giá từ 1-3 triệu đồng - Ảnh chụp màn hình

Cũng iPhone X 64GB nhưng phiên bản màu bạc được giảm ít hơn - 1 triệu đồng và giảm thêm 1 triệu khi thanh toán online bằng thẻ MasterCard - đẩy giá sản phẩm này về mức 27,99 triệu đồng.

Mức giảm tương tự được áp dụng với iPhone X 256GB. Tất cả phiên bản màu đều được hai siêu thị áp dụng giảm giá 1 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu nếu mua online với thẻ như trên. Khi đó, iPhone X 256GB còn 32,79 triệu đồng.

Các mẫu iPhone ra mắt năm ngoái, gồm iPhone 8 và 8 Plus, cũng đồng loạt giảm 2 triệu đồng. Tại FPT Shop, các mẫu này được giảm ngay 2 triệu đồng áp dụng đến 30/9. Trong khi đó, tại Thế Giới Di Động sẽ giảm 1 triệu đồng và giảm thêm 1 triệu đồng khi mua qua mạng bằng thẻ MasterCard.

Khi đó, iPhone 8 64GB tất cả các màu sẽ có giá 18,99 triệu đồng; iPhone 8 256GB giá 23,79 triệu đồng. Tương tự, iPhone 8 Plus 64GB giảm còn 21,99 triệu đồng, bản 256GB giá 26,79 triệu đồng.

iPhone X, iPhone 8 chính hãng đồng loạt giảm giá đến 4 triệu đồng

iPhone 8 trưng bày tại một siêu thị - Ảnh: H.Đ

Các iPhone nói trên đều có tên mã VN/A, tức sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Trong khi đó, iPhone tên mã khác được nhập khẩu chính thức về bán trong nước có thể giảm sâu hơn, chẳng hạn iPhone X 64GB có giá còn 23,5 triệu đồng, tức giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết của cùng sản phẩm đó nhưng tên mã VN/A, hoặc giảm thêm 2 triệu đồng so với giá đã giảm của sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.

Những smartphone của Apple từ năm 2016 không bị ảnh hưởng trong đợt giảm giá này. iPhone 7, iPhone 7 Plus chỉ giảm từ 500.000 đồng - 1 triệu đồng tuỳ siêu thị, tuỳ chương trình.

Các đợt giảm giá iPhone X, iPhone 8 đều nhằm kích cầu khi những mẫu iPhone mới thay thế hai mẫu này đã hoàn toàn lộ diện, và đã bán đều ở thị trường xách tay.

Các mẫu iPhone 2018 gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr đã được Apple tung ra ngày 11/9. Trừ iPhone Xr, các mẫu khác đã bán tại các thị trường có chọn lựa từ ngày 21/9.

Các iPhone mới có thiết kế giống với iPhone X nhưng được nâng cấp chip xử lý, bộ nhớ và màn hình. Cụ thể, iPhone Xs có cùng kích cỡ màn hình 5,8 inch với iPhone X nhưng dùng bộ xử lý mới và RAM lớn hơn. iPhone Xs Max cấu hình giống iPhone Xs nhưng màn hình 6,5 inch. Trong khi đó, iPhone Xr màn hình 6,1 inch, không camera kép, dùng chip A12 mới nhưng RAM tương đương iPhone X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận