iPhone X lộ chi tiết máy ảnh trước giờ G

iPhone X lộ chi tiết máy ảnh trước giờ G

Thời điểm lễ ra mắt iPhone mới của Apple chỉ còn được tính bằng giờ, và giờ đây những thông tin về mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của "Táo khuyết" bắt đầu lộ diện rõ nét hơn.

Thông qua bản iOS 11 Beta mới công bố, các nhà phát triển đã tiết lộ những thông tin ít ỏi về mẫu iPhone 2017 của Apple. Như một số thông tin rò rỉ trước đó, mô hình iPhone sử dụng màn hình OLED hàng đầu của Apple sẽ được gọi là iPhone X trong khi các phiên bản cải tiến của dòng sản phẩm iPhone 7 của Apple sẽ được gọi là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

 iphone x lo chi tiet may anh truoc gio g hinh anh 1

iPhone X sẽ được trang bị một máy ảnh 12 MP ở mặt sau và 7 MP ở mặt sau.

Theo nhà phát triển Steve Troughton-Smith, iPhone 8 màn hình 4,7 inch sẽ có bộ nhớ RAM 2 GB. Trong khi đó, mô hình iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ sở hữu bộ nhớ RAM 3 GB. 

Troughton-Smith cũng tiết lộ, chiếc điện thoại iPhone X sẽ được trang bị một máy ảnh 12MP ở mặt sau và có thể ghi video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và video 1080p ở tốc độ 240 khung hình/giây. Máy ảnh phía trước là cảm biến 7MP, có thể quay video ở tốc độ 1080 p ở tốc độ 30 khung hình/giây. Trang web iHelp BR của Brazil cũng đã phát hiện ra bằng chứng tương tự về khả năng của máy ảnh mới trên mô hình iPhone X trong khi khám phá phần mềm HomePod bị rò rỉ vào tháng trước.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận