iPhone X và iPhone 8 sẽ không bị làm chậm

iPhone X và iPhone 8 sẽ không bị làm chậm

Vào hôm thứ ba vừa qua, Apple đã có câu trả lời cho ủy ban thượng viện Mỹ về sự cố làm chậm iPhone và buộc phải giảm giá thay pin xuống còn 29 USD (tương đương 659 nghìn đồng). Trong số đó, thượng nghị sĩ John Thune đã đặt ra câu hỏi với hãng là iPhone X và loạt iPhone 8 có bị làm chậm hay không và nhận được câu trả lời như sau:

“Các mẫu iPhone 8/ iPhone 8 Plus và iPhone X sử dụng phần cứng và thiết kế phần mềm tiên tiến hơn, cung cấp khả năng ước tính chính xác về nhu cầu điện năng và khả năng cung cấp năng lượng của pin để tối đa hóa hiệu suất hệ thống. Điều này cho phép hệ thống quản lý hiệu suất và hệ điều hành iOS đánh giá chính xác hơn, tránh tình trạng sập nguồn bất ngờ.

iphone x va iphone 8 se khong bi lam cham hinh anh 1

iPhone X và cặp iPhone 8 sẽ không bị chậm đi do được quản lý hiệu năng và năng lượng tốt hơn.

Kết quả là, những ảnh hưởng về hiệu suất trên iPhone 8/ iPhone 8 Plus và iPhone X là không đáng kể. Theo thời gian, pin sạc trong tất cả các mẫu iPhone đều giảm dung lượng và hiệu năng tối đa, cần được thay thế.”

Ngoài ra, tập đoàn công nghệ này cũng nhấn mạnh: “chúng tôi đã mở rộng tính năng này cho iPhone 7 trên bản cập nhật iOS 11.2 và đã có kế hoạch hỗ trợ cho các sản phẩm cũ hơn trong tương lai.” Đây được xem là một trong những động thái làm dịu bớt tình trạng căng thẳng hiện tại của nhiều người dùng iPhone.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận