iPhone XR 2019 và Galaxy Note 10+ bất ngờ xuất hiện

iPhone XR 2019 và Galaxy Note 10+ bất ngờ xuất hiện

Chủ tài khoản Twitter @UniverseIce đã chia sẻ những hình ảnh trong thế giới thực rõ ràng nhất mà người này gọi đó chính là chiếc Galaxy Note 10+ mà Samsung sắp ra mắt, mặc dù dường như không có nhiều sự khác biệt giữa hai hình ảnh, với một hình ảnh có màu nhạt hơn một chút.

iphone xr 2019 va galaxy note 10+ bat ngo xuat hien hinh anh 1

Đây chính là Galaxy Note 10+?

Ngoài ra, có vẻ như các bức ảnh được chụp bằng iPhone 11 do mảng camera vuông xuất hiện ở góc, điều được cho là có chủ ý liên quan đến liên kết mà trước đó cũng chính @UniverseIce cho biết đã có trên tay mẫu iPhone XR 2019.

Khi nhìn kỹ vào bức ảnh, có vẻ như các viền trên và dưới rất mỏng, không có loa phía trước để xem và chỉ có một camera selfie đặt trong phần đục lỗ trên màn hình. Từ những rò rỉ khác cho thấy Samsung có thể sẽ cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc và công ty sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin về giá bán dành cho loạt Galaxy Note 10+, và cũng không biết liệu đó chính là hình ảnh được chụp bởi một nguyên mẫu iPhone XR mới hay không.

iphone xr 2019 va galaxy note 10+ bat ngo xuat hien hinh anh 2

Hình ảnh được cho là của iPhone XR 2019?

Cho dù thế nào thì mọi người có thể chờ đợi đến ngày 7/8 để nhận được thông tin của cả Galaxy Note 10 và Note 10+, nơi sự kiện Unpacked 2019 dự kiến được tổ chức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận