iPhone XS Max 2 sim quốc tế khan hàng tại Việt Nam

iPhone XS Max 2 sim quốc tế khan hàng tại Việt Nam

iPhone XS Max 2 sim quốc tế khan hàng tại Việt Nam ảnh 1
Khi sức mua tăng cao và nguồn hàng máy 2 SIM quốc tế bắt đầu khan hiếm, giá bán của iPhone XS Max bất ngờ lên giá nhẹ. Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế bản 64GB & 256GB được điều chỉnh giá bán cao hơn so với trước đó, bởi đây là phiên bản được lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là giới nghệ sĩ theo ghi nhận từ thời điểm iPhone 2018 về Việt Nam tại Di Động Việt.

iPhone XS Max 2 SIM có thể hoạt động song song, online 2 sim cùng lúc, thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác hay cần sự tách biệt giữa công việc và gia đình. Đây cũng là mẫu iPhone 2018 chiếm được tình cảm của rất nhiều sao Việt trong Showbiz. Các cái tên đình đám như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, Hoài Anh, Nguyễn Văn Chung; ca sĩ Mỹ Linh, Lê Hiếu, Đăng Khôi, diễn viên NSND Hồng Vân,.. trở thành những người dùng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam sắm iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế.

Không chỉ sao Việt, rất nhiều tín đồ công nghệ náo nức sắm iPhone XS Max 2 SIM mới. Với mức giá khá cao nên việc Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 2018 được nhiều người lựa chọn. Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, chương trình ĐỔI NGAY ĐI có thể giúp người dùng tiết kiệm được 18 triệu khi mua XS Max 2 SIM, cơ hội mua model này chỉ với mức giá từ 13 triệu.

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận